บริษัทในจีนห่วงสุขภาพพนักงาน แจก 100 หยวนต่อการลดน้ำหนัก 1 กก.

การกระตุ้นให้พนักงานมีรูปร่างที่ดีขึ้น โดยจะให้เงินเป็นรางวัลกับพนักงานที่สามารถลดน้ำหนักลงได้โดยจะให้เงินรางวัลจำนวน 100 หยวน(ประมาณ 500 บาท) สำหรับน้ำนักที่ลดลงไป 1 กิโลกรัม http://winne.ws/n15615

859 ผู้เข้าชม
บริษัทในจีนห่วงสุขภาพพนักงาน  แจก 100 หยวนต่อการลดน้ำหนัก 1 กก.

เซี่ยงไฮ้อิสต์ สื่อประเทศจีนรายงานว่า บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองซีอาน ประเทศจีนเกิดปิ๊งไอเดียสุดแจ่มเพื่อต้องการกระตุ้นให้พนักงานมีรูปร่างที่ดีขึ้น โดยจะให้เงินเป็นรางวัลกับพนักงานที่สามารถลดน้ำหนักลงได้โดยจะให้เงินรางวัลจำนวน 100 หยวน(ประมาณ 500 บาท) สำหรับน้ำนักที่ลดลงไป 1 กิโลกรัม ที่ลดลงไปในแต่ละเดือน

 ซึ่งพนักงานจะต้องลดน้ำหนักอย่างน้อย 3 กิโลกรัมถึงจะได้รับเงินรางวัลสำนักข่าวท้องถิ่นยังระบุอีกว่า มีพนักงานมากกว่าครึ่งได้รับเงินจากโครงการลดน้ำหนักของบริษัทแห่งนี้

Zhou Wei หนึ่งในพนักงานบริษํทกล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า แรงจูงใจจากเงินรางวัลที่บริษัทให้นี้ ทำให้เธอสามารถลดน้ำไปถึง 20 กิโลกรัม ภายในเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ได้เงินรางวัลไปถึง 2 พันหยวน"แต่ก่อนฉันจะกินเนื้อสัตว์ทุกๆ มื้อ แต่ตอนนี้ฉันได้เปลี่ยนวิธีการกินจะกินเห็ด และไข่แทนในมื้อกลางวัน" Zhou Wei เผยเคล็ดลับขณะที่เจ้าของบริษัทกล่าวว่า โครงการนี้ได้รับผลดีเกินกว่าที่เขาคิดไว้เสียอีก

 

 ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1494580560

แชร์