รวมใจเป็นหนึ่ง ซีอีโอเทสโก้ โลตัส ทำดอกไม้จันทน์

มร.จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส นำทีมผู้บริหารสูงขององค์กร ตลอดจนพนักงานเทสโก้ โลตัสประจำสำนักงานใหญ่ ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ในโครงการ “ดอกไม้จันทน์ รวมใจไทย ถวายพ่อหลวง” http://winne.ws/n15668

685 ผู้เข้าชม
รวมใจเป็นหนึ่ง ซีอีโอเทสโก้ โลตัส ทำดอกไม้จันทน์


มร.จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัสนำทีมผู้บริหารสูงขององค์กร ตลอดจนพนักงานเทสโก้ โลตัสประจำสำนักงานใหญ่ ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ในโครงการ “ดอกไม้จันทน์ รวมใจไทย ถวายพ่อหลวง” ซึ่งร่วมกับกรุงเทพมหานครที่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดพิธีการงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของภาคประชาชน สำหรับประชาชนที่จะเข้าร่วมพิธีฯ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ และน้อมถวายความอาลัย

รวมใจเป็นหนึ่ง ซีอีโอเทสโก้ โลตัส ทำดอกไม้จันทน์

งานนี้เรียกว่า เป็นการร่วมมือร่วมใจอย่างแท้จริง เพราะแม้จะต่างชาติ ต่างภาษา แต่ทุกคนมีหัวใจเดียวกัน  ช่วยกันหยิบจับกลีบดอก  บรรจงประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์เพื่อน้อมถวายความอาลัย ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องง่าย  ข่าวว่าครูที่มีให้คำแนะนำการทำขั้นตอนอย่างละเอียด  แรกๆ นึกว่าเจองานหิน  ที่ไหนได้  ด้วยความตั้งใจ ทุกคนทำได้สวยงามผ่านเกณฑ์การเป็นดอกรัศมีจันทน์ อย่างที่ตั้งใจ

ไม่เพียงเท่านั้น บางคนตั้งใจมากถึงขนาดขออุปกรณ์กลับไปทำที่บ้าน บ้างก็ขอลงชื่อไปร่วมเป็นจิตอาสากับลูกค้าตามสาขาต่างๆ ทั่วไทยที่เทสโก้ โลตัส จัดตามภูมิภาคต่างๆ อีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลและภาพจากhttps://www.matichon.co.th/news/561552

รวมใจเป็นหนึ่ง ซีอีโอเทสโก้ โลตัส ทำดอกไม้จันทน์
แชร์