สหกรณ์ฯคลองจั่นแจงไม่เกี่ยวบ.เอ็มโฮมแอลพีวี2

บริษัท เอ็ม-โฮม ได้ ทำหนังสือประนีประนอมยอมความกับทางสหกรณ์ฯ และได้จ่ายเงินจำนวน 321.4 ล้านบาทคืนให้แก่สหกรณ์แล้ว http://winne.ws/n15687

851 ผู้เข้าชม

สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น แจงไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท เอ็ม โฮม แอลพีวี 2 หลังได้รับชำระเงินขายที่ดิน 321 ล้านบาทแล้ว 

สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น จำกัด ชี้แจงกรณีกระแสข่าว เกี่ยวกับกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในการสอบสวนการซื้อขายที่ดิน ตามโฉนดเลขที่ 31344 เนื้อที่ 46 ไร่ 3 งาน 56.2 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บริเวณใกล้เคียงวัดพระธรรมกาย โดยระบุว่า การซื้อขายที่ดินของ บริษัท เอ็ม โฮม แอลพีวี 2 จำกัด มีความเกี่ยวโยงกับหลายฝ่ายเช่น นายอนันต์ อัศวโภคิน ผู้บริหารบริษัทแลนด์แอนด์เฮ้าส์ และนายศุภชัย ศรีศุภอักษร อดีตประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น จำกัด รวมถึงข้อพิพากษาของศาลระหว่างสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นและ บริษัท เอ็ม โฮม แอลพีวี 2จำกัด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องและไม่สับสนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว กรณีที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นการกระทำของนายศุภชัย ศรีศุภอักษร อดีตประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ซึ่งทางสหกรณ์นั้นได้ใช้สิทธิ ตามสัญญาเพื่อติดตามเงินคืน จำนวน 321.4 ล้านบาท ที่นายศุภชัย ได้นำไปชำระให้กับ บริษัท เอ็ม-โฮม เอสพีวี 2 จำกัด โดยได้ยื่นฟ้องต่อศาลเพ่งเพื่อเรียกร้องเงินคืนโดย บริษัท เอ็ม-โฮม ได้ ทำหนังสือประนีประนอมยอมความกับทางสหกรณ์ฯ และได้จ่ายเงินจำนวน 321.4 ล้านบาทคืนให้แก่สหกรณ์แล้ว ดังนั้น สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น จึงไม่เกี่ยวข้องใดๆกับ บริษัท เอ็ม-โฮม เอสพีวี 2 ในการซื้อขายที่ดินแปลงดังกล่าว

สหกรณ์ฯคลองจั่นแจงไม่เกี่ยวบ.เอ็มโฮมแอลพีวี2
แชร์