มองมุมใหม่ ของ เจมส์ -จิรายุ ตั้งศรีสุข กับบทขันที ในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่!!

สำหรับ เจมส์ -จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ล่าสุดมาพลิกคาแรคเตอร์ในละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ค่ายทีวีซีน ซึ่งวันนี้เจอพระเอกหนุ่มมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ที่พระราชวังเดิม กองทัพเรือ เจ้าตัวเลยขอเปิดใจถึงบทบาทการแสดงครั้งนี้ http://winne.ws/n15933

1.5 พัน ผู้เข้าชม
มองมุมใหม่ ของ เจมส์ -จิรายุ ตั้งศรีสุข กับบทขันที ในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่!!

ถือเป็นพระเอกที่รับละครพีเรียดเยอะอีกคนหนึ่ง

สำหรับ เจมส์ -จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ล่าสุดมาพลิกคาแรคเตอร์ในละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ค่ายทีวีซีน ซึ่งวันนี้เจอพระเอกหนุ่มมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ที่พระราชวังเดิม กองทัพเรือ เจ้าตัวเลยขอเปิดใจถึงบทบาทการแสดงครั้งนี้มาว่า เรื่องนี้พลิกคาแรคเตอร์ค่อนข้างเยอะ เพราะไปยุคไกลตัวกว่าพีเรียดทุกเรื่องที่เคยเล่น และต้องปลอมตัวเป็นขันทีซึ่งค่อนข้างหนักด้วยเรื่องของภาษาที่ต้องสนทนากันในเรื่อง ซึ่ง ตนต้องกลับไปดูประวัติศาสตร์ตั้งแต่ต้น เพื่อให้มีอารมณ์ร่วมมากที่สุด และถ่ายทอดให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงเรื่องราวในสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

“”มันยากจริง ๆ และบทนี้เป็นบทแบบถ้าเราไม่เข้าใจหรือไม่รู้ เราจะถ่ายทอดออกมาไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องจริง ๆ เราต้องถ่ายทอดให้คนรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น ณ ช่วงไหน” เจมส์ จิรายุ กล่าว

มองมุมใหม่ ของ เจมส์ -จิรายุ ตั้งศรีสุข กับบทขันที ในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่!!ขอบคุณภาพจาก UniGang

อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่าแม้จะรับบทเป็นขันที แต่ไม่มีติดคาแรคเตอร์สาวกลับมาในชีวิจริงแน่นอน และล่าสุดที่ตนไปโพสต์ขอถือหมอนในงานบวชของพระเอกคู่จิ้นรุ่นพี่ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ นั้นเป็นเพียงการแซวเล่นมากกว่า รวมถึงตอนนี้ตนรู้สึกตกใจกับกระแสคู่จิ้นของตนและเกรท จนมีคนตั้งชื่อคู่ของตนว่าเป็น จิราวรินทร์

“ก็เห็นแล้ว ผมตกใจเหมือนกัน เพราะเราสนิทกับพี่เกรท และแก๊ง ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมาเล่นได้ คือเรามองว่าตลกดี ทุกคนก็ดูเฮฮาสนุก แปลก ๆ ดี”

ทั้งนี้ ตนคิดว่าเรื่องคู้จิ้นเป็นเรื่องสนุกขำขันและไม่ได้คิดจะขยายฐานแฟนคลับแต่อย่างใด

“ส่วนตัวผมไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว เพราะสนิทกับพี่ๆ เขามากๆ และก็คงจะเป็นเหมือนเดิม ส่วนคลิปจะมีออกมาไหม อันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ แล้วแต่โอกาส” เจมส์ จิรายุ กล่าวในที่สุด

ที่มา: https://www.matichon.co.th/news/568922

แชร์