ผลสำรวจเผยนักท่องเที่ยวพอใจ รัฐบาลจีนติดตั้ง-ปรับปรุงห้องน้ำใหม่ ตามแผน "ปฏิวัติห้องน้ำ"

รัฐบาลจีนออกมาตรการปฏิวัติห้องน้ำ สร้างห้องน้ำใหม่แทนที่ห้องน้ำที่เก่าและสกปรก โดยตามข้อมูลของการท่องเที่ยวจีน (CNTA)ระบุว่า ขณะนี้ รัฐบาลจีนได้ติดตั้งห้องน้ำใหม่แทนที่ห้องน้ำเดิม ประมาณ 50,000 แห่งแล้ว http://winne.ws/n15985

835 ผู้เข้าชม
ผลสำรวจเผยนักท่องเที่ยวพอใจ รัฐบาลจีนติดตั้ง-ปรับปรุงห้องน้ำใหม่ ตามแผน "ปฏิวัติห้องน้ำ"แหล่งภาพจาก รวม13 ส้วมของจีน! ที่คุณไม่มีทางอยากเข้า เพราะมันคือฝันร้ายชัดๆ

ผลสำรวจเผยนักท่องเที่ยวพอใจรัฐบาลจีนติดตั้ง-ปรับปรุงห้องน้ำใหม่ ตามแผน "ปฏิวัติห้องน้ำ" พร้อมใช้เทคโนโลยีจดจำใบหน้า ป้องกันคนขโมยกระดาษชำระ

รัฐบาลจีนออกมาตรการปฏิวัติห้องน้ำ สร้างห้องน้ำใหม่แทนที่ห้องน้ำที่เก่าและสกปรก โดยตามข้อมูลของการท่องเที่ยวจีน (CNTA)ระบุว่า ขณะนี้ รัฐบาลจีนได้ติดตั้งห้องน้ำใหม่แทนที่ห้องน้ำเดิม ประมาณ 50,000 แห่งแล้ว คิดเป็นร้อยละ 92.7 ของเป้าหมายที่รัฐบาลจีนเคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้

นโยบายดังกล่าวเป็นนโยบายที่ออกมาตั้งแต่ปี 2015 เพื่อลบภาพลักษณ์ที่ย่ำแย่เกี่ยวกับความสกปรกและผุพังของห้องน้ำในจีน โดยเฉพาะห้องน้ำในย่านท่องเที่ยว โดยห้องน้ำที่รัฐบาลจีนติดตั้งและปรับปรุงใหม่ รัฐบาลได้ติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ๆไว้ด้วย เช่น เทคโนโลยีจดจำใบหน้า เพื่อป้องกันคนขโมยกระดาษชำระ


ด้านสำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ขณะนี้ในสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เช่น หอบูชาฟ้าเทียนถาน อุทยานโอลิมปิกในกรุงปักกิ่ง ได้ใช้เทคโนโลยีบันทึกใบหน้าดังกล่าวแล้ว


ที่มา: http://news.voicetv.co.th/world/494269.html

ผลสำรวจเผยนักท่องเที่ยวพอใจ รัฐบาลจีนติดตั้ง-ปรับปรุงห้องน้ำใหม่ ตามแผน "ปฏิวัติห้องน้ำ"ขอบคุณภาพจาก OKnation
แชร์