นางเอก Wonder Womanให้สัมภาษณ์ ไม่อยากให้โลกนี้มีกองทัพ อยากให้อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขมากกว่า

ทุกคนที่อายุครบ 18 ปี ต้องเกณฑ์ทหาร และเธอก็ผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว โดยเธอบอกว่าเธอไม่อยากให้มีการเกณฑ์ทหาร และหวังว่าจะไม่มีประเทศไหนต้องมีกองทัพทหารอีกต่อไป ซึ่งเธออยากให้มนุษย์ทุกคนบนโลกอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขมากกว่า http://winne.ws/n15987

1.0 พัน ผู้เข้าชม
นางเอก Wonder Womanให้สัมภาษณ์ ไม่อยากให้โลกนี้มีกองทัพ อยากให้อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขมากกว่าขอบคุณภาพจาก The Mary Sue

นักแสดงสาวซึ่งรับบท Wonder Woman ในภาพยนตร์แอคชันฮีโรเรื่องใหม่ของค่าย Warner Bros และเคยผ่านการเกณฑ์ทหารมาก่อน บอกว่าเธอไม่อยากให้โลกนี้มีกองทัพทหาร และบอกว่าการรับบทเป็น Wonder Woman ต้องผ่านการฝึกฝนที่หนักกว่าสมัยเป็นทหารเสียอีก

แกล กาโดต์ นักแสดงสาวชาวอิสราเอล ซึ่งรับบทเป็น Wonder Woman ในภาพยนตร์ แอคชัน ฮีโร เรื่องใหม่ของค่าย Warner Bros ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Channel News Asia ของสิงคโปร์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการเกณฑ์ทหารว่าผู้หญิงสมควรถูกเกณฑ์ทหารเหมือนผู้ชายหรือไม่ เนื่องจากที่สิงคโปร์มีกฎหมายที่บังคับให้ผู้ชายทุกคนต้องเกณฑ์ทหาร แต่ แกล กาโดต์ เป็นชาวอิสราเอล ซึ่งบังคับให้ผู้ชายและผู้หญิงทุกคนที่อายุครบ 18 ปี ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร และเธอก็ผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว โดยเธอบอกว่าเธอไม่อยากให้มีการเกณฑ์ทหาร และหวังว่าจะไม่มีประเทศไหนต้องมีกองทัพทหารอีกต่อไป ซึ่งเธออยากให้มนุษย์ทุกคนบนโลกอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขมากกว่า

แกล กาโดต์ ซึ่งขณะนี้อายุ 32 ปี และมีลูก 2 คน บอกว่าเป็นเรื่องยากที่จะขอให้ใครทิ้งอิสรภาพเป็นเวลา 2 ปี เพื่อเข้ารับการฝึกฝนเป็นทหาร แต่เธอก็เน้นย้ำว่าการได้มีโอกาสรับใช้ชาติก็มอบสิ่งดีๆ กลับคืนมาให้เหมือนกัน โดยเฉพาะการฝึกฝนร่างกายซึ่งมีประโยชน์ต่ออาชีพนางแบบ นางงาม และนักแสดงของเธอมาก (แกล กาโดต์ เคยเป็นนางงามอิสราเอลปี 2004) โดย จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious ภาค 4-6 ที่กาด็อทร่วมแสดงนำด้วย เคยบอกว่าเขาประทับใจมากที่กาโดต์สามารถแสดงฉากแอคชั่นได้ด้วยตัวเอง และมีความเชี่ยวชาญด้านการใช้อาวุธปืน

ในส่วนของการรับบทเป็น ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเผ่าพันธุ์นักรบอะเมซอน ในการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโรหญิงจากค่าย DC ซึ่งจัดว่าเป็นซูเปอร์ฮีโรหญิงคนแรกๆ ของโลก กาโดต์บอกว่าเธอต้องผ่านการฝึกฝนเพื่อรับบทนี้ที่หนักหนาสาหัสกว่าสมัยฝึกเป็นทหารเสียอีก โดยเธอต้องเข้ารับการฝึกฝนร่างกาย และท่าต่อสู้ทุกๆ วัน วันละ 6-7 ชั่วโมง เป็นเวลา 6 เดือน ก่อนเปิดกล้อง นอกจากนี้ยังต้องเข้ายิมเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อให้หนักขึ้นอีก 7.7 กิโลกรัม และฝึกขี่ม้า ซึ่งในตอนแรกเธอคิดว่าน่าจะสนุก แต่กลับกลายเป็นความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน

ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman จะเข้าฉายในไทยในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังได้รับคำชื่นชมในหมู่นักวิจารณ์ในต่างประเทศว่าเป็นภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรของค่าย Warner Bros ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ The Dark Knight และพิสูจน์ให้เห็นว่าภาพยนตร์แอคชันฮีโรที่มีผู้หญิงเป็นนักแสดงนำก็ประสบความสำเร็จได้ไม่แพ้ภาพยนตร์ฮีโรที่มีผู้ชายรับบทนำ 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่: http://news.voicetv.co.th/world/494236.html

นางเอก Wonder Womanให้สัมภาษณ์ ไม่อยากให้โลกนี้มีกองทัพ อยากให้อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขมากกว่าขอบคุณภาพจาก Glamour
นางเอก Wonder Womanให้สัมภาษณ์ ไม่อยากให้โลกนี้มีกองทัพ อยากให้อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขมากกว่าขอบคุณภาพจาก Cleo Thailand Magazine
แชร์