คนแรกของเอเชีย..PSY ต้นตำรับ Gangnam Style รับปุ่มเพชรจากYouTube หลังมีผู้กดติดตาม 10 ล้านคน

จริง ๆ แล้ว PSYไม่ใช่ศิลปินหรือเจ้าของแชนเนลคนแรกที่มียอดผู้ติดตามเกิน 10 ล้านคน ก่อนหน้านั้น Jenna Marbles, Ryan Higa และ the Fine Brothers ทำได้ก่อนเขา แต่เขาเป็นศิลปินเอเชียคนแรก http://winne.ws/n16008

588 ผู้เข้าชม

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่เคยเต้นท่าควบม้า ตอนนี้ PSY ต้นตำรับ Gangnam Style พึ่งได้รับปุ่มเพชรจากYouTube หลังจากมีผู้กดติดตามถึง 10 ล้านคน

YouTube แชนเนลของ PSY นักร้องแร็ปชื่อดังของเกาหลีใต้ได้เผยแพร่วีดีโอความยาว 1.30 นาที เมื่อ PSY เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Gangnam Style และ Gentleman ได้รับมอบปุ่มPlayระดับเพชร จาก YouTube หลังจากมียอดผู้ติดตามถึง 10 ล้านแอคเคาท์ในแชนเนลของเขา

PSY เพิ่งปล่อย 2 ซิงเกิลล่าสุดอย่าง "I Luv It"และ "New Face" ซึ่งตอนนี้มีผู้ชมเกิน 30 ล้านวิวไปแล้ว จริง ๆ แล้ว PSYไม่ใช่ศิลปินหรือเจ้าของแชนเนลคนแรกที่มียอดผู้ติดตามเกิน 10 ล้านคน ก่อนหน้านั้น Jenna Marbles, Ryan Higa และ the Fine Brothers ทำได้ก่อนเขา แต่เขาเป็นศิลปินเอเชียคนแรก

ตอนเขาปล่อยซิงเกิล Gangnam Style เมื่อกรกฎาคมปี 2012 กลายเป็นคลิปแรกที่มีผู้ชมถึง 1 พันล้านวิว และในวันนี้ (30 พ.ค.) มีผู้ชมไปแล้วกว่า 2,800 ล้านวิว ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี PSY เพิ่งเดินทางมาประเทศไทยเพื่อเปิดตัวห้างสรรพสินค้า Show DC ที่มีร้านบะหมี่ของ PSY มาเปิดสาขาด้วยตัวเอง

ที่มา: http://news.voicetv.co.th/entertainment/494221.html

ขอบคุณวิดิโอจาก : https://youtu.be/2ozEmAOtgv4

แชร์