สิงคโปร์จัดแข่งขันวิ่งถือทุเรียน

สิงคโปร์ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งการจัดงานวิ่งที่ไม่ธรรมดา การแข่งวิ่งถือทุเรียน ใครที่ถึงเส้นชัยก่อน รับของรางวัลเป็นเหรียญไปนอนกอดเล่น ยังมีมะพร้าวหอมหวานชื่นใจซดดื่มหลังเสียเหงื่อ และแน่นอนว่าได้รับประทานผลทุเรียนกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว http://winne.ws/n16016

561 ผู้เข้าชม
สิงคโปร์จัดแข่งขันวิ่งถือทุเรียน

การแข่งขัน Run for Good Durian Run หรือการแข่งวิ่งถือทุเรียนเข้าเส้นชัย

               สิงคโปร์เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งถือทุเรียนระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ในเดือนกรกฎาคมนี้ กติกาง่ายแสนง่ายอนุญาตให้พกอุปกรณ์ใส่ผลทุเรียนได้สบาย ใครเข้าเส้นชัยก่อนชนะทันที พร้อมของรางวัลตระการตา

               ศูนย์ชุมชนในสิงคโปร์และสำนักงานเขตอัง โม เคียว ลงประกาศโฆษณาสดๆ ร้อนๆ มานี้ว่าเตรียมจะจัดการแข่งขัน Run for Good Durian Run หรือการแข่งวิ่งถือทุเรียนเข้าเส้นชัยด้วยระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งตอนนี้ตั๋วเข้างานที่จำหน่ายไปด้วยราคาประมาณ 15 เหรียญดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราวๆ 368 บาท ขายหมดไปแล้วกว่า 388 ใบ

สิงคโปร์ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งการจัดงานวิ่งที่ไม่ธรรมดา

              ส่วนใครจะเข้าร่วมในวันงานต้องไปรับทุเรียนก่อนจากทีมงานตอน 7.45 น.  และเตรียมปล่อยตัวตอน 8 โมงพอดี โดยผู้เข้าแข่งขันสามารถพกถุงพลาสติกแบบไหนไปห่อผลทุเรียนระหว่างวิ่งได้ ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางผู้จัดงานพึงระวังมากที่สุดเช่นเดียวกัน ส่วนใครที่ถึงเส้นชัยก่อน รับของรางวัลเป็นเหรียญไปนอนกอดเล่น ยังมีมะพร้าวหอมหวานชื่นใจซดดื่มหลังเสียเหงื่อ และแน่นอนว่าได้รับประทานผลทุเรียนกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว 

              ก่อนหน้านี้ สิงคโปร์ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งการจัดงานวิ่งที่ไม่ธรรมดา มีทั้งวิ่งครบรอบ 40 ปี สตาร์วอร์สที่เซ็ทฉากให้เหมือนในหนังเป๊ะๆ ทั้งแสง สี เสียง  วิ่งหนีซอมบี้แบบในซีรี่ย์ The Walking Dead เป็นต้น

สิงคโปร์จัดแข่งขันวิ่งถือทุเรียน
สิงคโปร์จัดแข่งขันวิ่งถือทุเรียน

ที่มา        :          เว็บ pptvthailand.com/news       /      ประเด็นร้อน       /     31 พ.ค. 2560  

แชร์