นางเอกสาวกตัญญู ทำบุญใหญ่ให้พ่อแบบ Non stop

ด้วยรักและคิดถึง สาวหน้าหวาน เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกช่อง 3 พร้อมด้วยคุณแม่ปราณี จัดงานบุญใหญ่ 2 งาน 2 ศาสนา เนื่องในโอกาสครบ 1 ปีที่คุณพ่ออาโนลจากไป เพื่ออุทิศผลบุญให้แก่คุณพ่อที่รักยิ่ง http://winne.ws/n16164

807 ผู้เข้าชม
นางเอกสาวกตัญญู ทำบุญใหญ่ให้พ่อแบบ  Non stop

เริ่มด้วยการทำพิธีกรรมทางศาสนาอิสลาม ตามแบบที่คุณพ่ออาโนลนับถือ และร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็น รวมถึงบริจาคโต๊ะประชุม, ชุดเก้าอี้ม้าหิน, ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้กับมัสยิดประชาสัมพันธ์ หมู่ 6 ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

อีกทั้งยังทำพิธีกรรมตามพระพุทธศาสนา ร่วมบุญใหญ่เป็นเจ้าภาพอุปสมบทพระใหม่จำนวน 1 รูป พร้อมทั้งทำบุญถวายเพลพระภิกษุ และทำโรงทานเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ วัดพระยาสุเรนทร์ อำเภอคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพฯ

นางเอกสาวกตัญญู ทำบุญใหญ่ให้พ่อแบบ  Non stop

เบลล่าทำบุญบวชพระใหม่

ซึ่งสาวเบลล่าก็ได้เปิดใจว่า “ปกติเบลกับคุณแม่จะไปทำบุญให้คุณพ่อเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ ทำทั้ง 2 ศาสนา คือศาสนาอิสลามที่คุณพ่อนับถือ ไปไหว้คุณพ่อที่สุสานอย่างน้อยเดือนละครั้ง เอาต้นไม้ ดอกไม้ไปลง ตกแต่งหลุมศพ แล้วก็จ้างคนที่นั่นให้ช่วยดูแลรดน้ำต้นไม้ให้ พอต้นไม้เริ่มโทรมก็เปลี่ยนใหม่ เพราะเบลอยากให้ที่ที่คุณพ่ออยู่สวยงาม ท่านจะได้มีความสุข

นางเอกสาวกตัญญู ทำบุญใหญ่ให้พ่อแบบ  Non stop

และก็ทำบุญตามพระพุทธศาสนาที่เบลกับคุณแม่นับถือด้วย ถ้ามีเวลาเราสองแม่ลูกก็จะพากันเข้าวัดค่ะ ไปไหว้พระ ใส่บาตร เลี้ยงเพลพระภิกษุ ถวายสังฆทาน หรือทำโรงทาน แล้วแต่โอกาสค่ะ”.

นางเอกงามน้ำใจแท้ๆ ลูกกตัญญูตัวอย่างเลย รักจริงๆ ซึ้งขนานแท้ เอาไปเลยรางวัลลูกกตัญญูตัวอย่าง สาธุๆๆ

นางเอกสาวกตัญญู ทำบุญใหญ่ให้พ่อแบบ  Non stop

ขอบคุณ, http://www.thairath.co.th/content/963990

แชร์