ป.ป.ส. ยืนยัน การสืบสวนทางลับ พบ'เปรี้ยว' มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ยืนยันว่า ในการสืบสวนทางลับ พบนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ http://winne.ws/n16242

865 ผู้เข้าชม
ป.ป.ส. ยืนยัน การสืบสวนทางลับ พบ'เปรี้ยว' มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติแหล่งภาพจาก เยอะ-แยะ วาไรตี้

ป.ป.ส. ยืนยัน การสืบสวนทางลับ พบ'เปรี้ยว' หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ เตรียมตรวจสอบทางการเงินทั้งหมด เพื่อหาความเชื่อมโยง

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ยืนยันว่า ในการสืบสวนทางลับ พบนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ แม้จะยังไม่มีหลักฐานชัดเจน แต่เตรียมตรวจสอบทางการเงินทั้งหมด เพื่อหาความเชื่อมโยง 

ทั้งนี้ ป.ป.ส.จะร่วมกับทางการเมียนมา สืบสวนเรื่องนี้ โดยทำงานแยกกับตำรวจในคดีฆาตกรรม พร้อมยอมรับว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดตามแนวชาติแดน ยังพบว่าเป็นกลุ่มเดิม เช่น กลุ่มมูเซอ และกลุ่มว้า แต่ทางการสืบสวนพบว่า กลุ่มผู้ค้าได้เพิ่มฐานการผลิตมากขึ้น เพื่อทดแทนยาเสพติด และเครือข่ายที่ถูกเจ้าหน้าที่จับ

ที่มา: http://news.voicetv.co.th/thailand/496942.html

แชร์