'ประยุทธ์' อ้อนชาวขอนแก่น อย่ารังเกียจ 'ทหาร' ชมตอบ 4 คำถามมากสุดในประเทศ

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมอบนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ภาคอีสาน ชมชาวขอนแก่นตอบ 4 คำถามมากสุดในประเทศ อ้อนอย่ารังเกียจทหาร http://winne.ws/n16593

556 ผู้เข้าชม
'ประยุทธ์' อ้อนชาวขอนแก่น อย่ารังเกียจ 'ทหาร' ชมตอบ 4 คำถามมากสุดในประเทศ

             พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กล่าวมอบนโยบายการขับเคลื่อนไทยแลนด์ 4.0 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นว่า มหาวิทยาลัยต่างๆควรจัดกลุ่มการวิจัยที่ซ้ำซ้อนกันแต่ต่อยอดไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อรัฐบาลสนับสนุนได้อย่างตรงจุดและครบทุกมหาวิทยาลัย ยืนยันนโยบายของรัฐบาลเน้นสร้างความมั่งคั่ง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน แต่ขณะนี้ยังพบผู้มีรายได้น้อยมากถึง 14.9 ล้านคน โดยรัฐบาลต้องเร่งหาทางแก้ไขเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีเชื่อมต่อคนจนไปถึงคนรวย 

             พลเอกประยุทธ์ ยังกล่าวชื่นชมชาวขอนแก่นที่ตอบคำถามมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 10,000 คน พร้อมอ้อนขออย่าเกลียดทหาร เพราะเป็นรัฐบาล 3 ปีแก่ขึ้นมาก ไม่มีนายกฯคนใดในโลกเหนื่อยเท่าตนอีกแล้ว ซึ่งไม่ได้พูดเพื่อทวงบุญคุณ เพราะมันเป็นหน้าที่ และไม่ต้องขอมารักตน แต่ขอให้รักประเทศชาติ 

            พร้อมกันนี้ ยังยืนยันกับชาวขอนแก่นว่า ไม่มีการยกเลิกบัตรทอง และไม่เข้าไปก้าวก่ายการแก้ไขร่างพ.ร.บ.ประกันสุขภาพแห่งชาติ อย่างไรก็ตาม ระหว่างนายกรัฐมนตรี กล่าวมอบนโยบายมีผู้หญิง 2 คน พยายามจะฝ่าประตูเพื่อร้องเรียนนายกฯหนี้นอกระบบ โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปยื่นที่ศูนย์ดำรงธรรมที่มาบริการประชาชนแทน



ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก http://news.voicetv.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/thailand/500599.html

แชร์