ในวันที่อากาศร้อนจัด ชายชาวยุโรปนุ่งกระโปรงไปเรียน-ทำงาน ประท้วงกฎห้ามนุ่งกางเกงขาสั้นไปทำงาน

ผู้ชายวัยทำงานและวัยเรียนในแถบยุโรปประท้วงกฎห้ามนุ่งกางเกงขาสั้นไปทำงานและเรียนหนังสือ ด้วยการสวมกระโปรงแทน ก็จะให้ทำไงในเมื่ออากาศมันร้อนมาก http://winne.ws/n16616

606 ผู้เข้าชม
ในวันที่อากาศร้อนจัด ชายชาวยุโรปนุ่งกระโปรงไปเรียน-ทำงาน ประท้วงกฎห้ามนุ่งกางเกงขาสั้นไปทำงาน

               เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานว่าขณะนี้บางประเทศในทวีปยุโรปกำลังประสบปัญหาสภาพอากาศที่ร้อนจัด ซึ่งเป็นเรื่องน่าเห็นใจสำหรับผู้ชายที่ต้องสวมได้แต่กางเกงขายาวตามกฎระเบียบของที่ทำงานได้กำหนดไว้ 

               ทำให้กลุ่มพนักงานขับรถของ CFDT Semitan ในเมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส แหกกฎของที่ทำงานด้วยการนุ่งกระโปรงมาทำงานเสียเลย เพราะระเบียบปฏิบัติบอกไว้ว่าห้ามสวมกางเกงขาสั้นมาทำงาน

ขอขอบคุณคลิปจาก Presse Océan

              หนึ่งในพนักงานขับรถชายกล่าวว่า การห้ามใส่กางเกงขาสั้นมาทำงานเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมชี้ให้เห็นว่าพนักงานขับรถที่เป็นผู้หญิงยังได้รับอนุญาตให้สวมกระโปรงมาได้เลย แล้วทำไมต้องห้ามผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นด้วย อีกทั้งชุดทำงานของพวกเขาไม่เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนในตอนนี้เอามากๆ ทำให้ตอนนี้พวกเขาอิจฉาบรรดาสาวๆที่ได้นุ่งกระโปรงเป็นอย่างมาก ทั้งที่หน้าที่ของพวกเขาคือพนักงานขับรถ ที่นั่งประจำที่นั่งคนขับ ดังนั้นผู้โดยสารที่ใช้บริการไม่มีทางเห็นขาของพวกเขาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะนุ่งกางเกงขายาวหรือขาสั้นก็ตาม (ที่มา : mashable)

             ข้ามไปยังประเทศอังกฤษนักเรียนชายจากโรงเรียน ISCA College ก็ประท้วงกฎของโรงเรียนที่ห้ามใส่กางเกงขาสั้นมาเรียนด้วยการนุ่งกระโปรงของนักเรียนหญิงมาเข้าเรียน ตามรายงานบอกว่า คนต้นเรื่องคือนักเรียนชาย 5 คนสวมกระโปรงมาเรียน ทำให้ในวันถัดมานักเรียนชายกว่า 50 คน ต่างนุ่งกระโปรงมาเข้าเรียนอย่างพร้อมเพรียง ทำให้ทางโรงเรียนจะพิจารณาระเบียบการแต่งกายของโรงเรียนใหม่ให้มีความยืดหยุ่นเข้ากับสภาพอากาศในแต่ละฤดู (ที่มา : dailymail)

ในวันที่อากาศร้อนจัด ชายชาวยุโรปนุ่งกระโปรงไปเรียน-ทำงาน ประท้วงกฎห้ามนุ่งกางเกงขาสั้นไปทำงาน

ขอขอบคุณคลิปจาก Johnnie

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก http://news.voicetv.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/viral/501052.html

แชร์