'ตูน บอดี้สแลม' เข้าพบปลัดสาธารณสุขขอวิ่งระดมทุน ร.พ. ทั้งประเทศ

หลังจากมีการเผยแพร่ภาพในโลกออนไลน์ว่านักร้องดังขวัญใจวัยรุ่น 'ตูน บอดี้สแลม'เข้าพบสธ.เพื่อจะจัดวิ่งระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล ทางปลัดออกมายอมรับว่าจริง http://winne.ws/n16619

513 ผู้เข้าชม
'ตูน บอดี้สแลม' เข้าพบปลัดสาธารณสุขขอวิ่งระดมทุน ร.พ. ทั้งประเทศ

             วานนี้ (21มิ.ย.)ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่รู้จักในนาม "ตูน บอดี้สแลม" ร็อกเกอร์ชื่อดังเข้าพบกับนพ.โสภณ เมฆธน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อจัดวิ่งการกุศลระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลหลังจากประสบความสำเร็จจากการระดมทุนให้โรงพยาบาลบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และโรงพยาบาลศิริราชมาก่อนแล้ว

             นพ.โสภณ ออกมายอมรับเรื่องดังกล่าวว่าเป็นความจริง ทางทีมงานของตูนได้ประสานมาเพื่อปรึกษาหารือถึงการขอร่วมกิจกรรมวิ่ง เนื่องจากมองว่าโรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ยังมีความต้องการในการพัฒนาอีกมาก ทางนักร้องดังจึงเสนอตัวจัดกิจกรรมวิ่งจากใต้ไปเหนือเพื่อเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมวิ่งส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรค

             ทางปลัด สธ. ยังกล่าวอีกว่าขอขอบคุณนักร้องหนุ่มในเรื่องนี้ซึ่งเข้ากับเรื่องของประชารัฐ ที่ประชาชนมีส่วนร่วมในการดำเนินการต่างๆ และอยากให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพเหมือนตูน ส่วนเรื่องการระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลเป็นอีกส่วนที่อยากช่วย แต่ทางตูนเองก็กลัวคนจะมองว่าสธ.กำลังมีปัญหาซึ่งไม่ใช่วัตถุประสงค์ของคุณตูนและปฏิเสธว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับปัญหาสภาพคล่องของโรงพยาบาลในสังกัดสธ.


ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก http://news.voicetv.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/entertainment/500998.html

แชร์