ไอเดียเจ๋ง..จัดอบรมหลักสูตร โค้ชวิถีพุทธ ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.ห้วยขวาง

วันที่ 24 มิ.ย.60 ที่ สน.ห้วงขวาง/พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เผยว่า วันนี้ผุดไอเดียร์จัดอบรมหลักสูตร โค้ชวิถีพุทธ ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อขัดเกลาจิตใจ ให้มีสติ สมาธิในการทำงาน โดยวิทยากรอาจารย์ ราช รามัญ http://winne.ws/n16669

975 ผู้เข้าชม
ไอเดียเจ๋ง..จัดอบรมหลักสูตร โค้ชวิถีพุทธ ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.ห้วยขวาง

วันที่ 24 มิ.ย.60 ที่ สน.ห้วงขวาง/พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า หลังจากที่มารับตำแหน่งที่ สน.ห้วยขวางได้นำมาตรการ 5 ด. และ 1 ม.มาปรับใช้ในเขครับผิดชอบ ตามหลักนโยบาย 5 ด. 1 ม. คือ 1. ไม่เด็กให้เด็กที่อายุไม่ถึง 20 ปี เข้ามาใช้ในสถานบริการ 2. ไม่ดึก 3.ไม่ดักส์ คือเรื่องยาเสพติด 4.ไม่ดื๊อ ผู้ประกอบการจะต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด 5.ไม่สร้างความเดือดร้อน ให้กับผู้พักอาศัยข้างเคียง

วันนี้ผุดไอเดียร์จัดอบรมหลักสูตร โค้ชวิถีพุทธ ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อขัดเกลาจิตใจ ให้มีสติ สมาธิในการทำงาน โดยมีคณะวิทยากรอย่างเช่นอาจารย์ ราช รามัญ หรือ (นาย อณฏณเชื้อไทย) แห่งสายธรรมะ และอดีตคณะทำงานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี,ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสารณสุข,ผู้ชำนาญการประจำคณะกรรมาธิการพลังงานสภาผู้แทนราษฎร,อนุกรรมการตำรวจสภาผู้แทนราษฎร,ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการต่างประเทศสภาผู้แทนราษฎร ที่ห้องประชุมชั้น 2 สน.ห้วยขวาง กทม.

พ.ต.อ.กัมพล กล่าวว่าการอบรมครั้งนี้ เพื่อพัฒนาบุคคลการ ทุกระดับชั้นของสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เป็นการเพิ่มเติมสติ ปัญญา การ ตัดสินใจ แนวคิดที่เคยมีจะเปลี่ยนแปลงไปในทางบวก มีความเข้าใจชีวิตมากขึ้น เปิดใจและยอมรับเข้าอกเข้าใจ ผู้อื่นมากขึ้น และไม่นำเอาความคิดของตนเองเป็นตัวตั้งนับว่าเป็นการนำ "โค้ชวิถีพุทธ"มาใช้ในการอบรมข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ต่อไป

ที่มา: http://www.siamrath.co.th/n/18219

ไอเดียเจ๋ง..จัดอบรมหลักสูตร โค้ชวิถีพุทธ ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.ห้วยขวาง
แชร์