'มาดามแป้ง' ควง 'ซิโก้' เปิดตัวคุมทีมการท่าเรือเป็นทางการ - ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

"ซิโก้" เผยว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ได้มาคุมทีมการท่าเรือ เเต่ก็พร้อมพิสูจน์ตัวเอง โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การจบอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแข่งไปแล้ว 18 นัด การท่าเรือรั้งอันดับที่ 8 ของตารางไทยลีก http://winne.ws/n16704

805 ผู้เข้าชม
'มาดามแป้ง' ควง 'ซิโก้' เปิดตัวคุมทีมการท่าเรือเป็นทางการ - ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

            "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรนำทีมแถลง

"ซิโก้" เผยว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ได้มาคุมทีมการท่าเรือ เเต่ก็พร้อมพิสูจน์ตัวเอง โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การจบอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแข่งไปแล้ว 18 นัด การท่าเรือรั้งอันดับที่ 8 ของตารางไทยลีก

"ซิโก้" จะมาทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่แทนที่ จเด็จ มีลาภ ซึ่งจะถูกโยกไปนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาสโมสร โดยมีคิวประเดิมคุมทีมการท่าเรือลงสนามนัดแรก ในเกมไทยลีกนัดเปิดบ้านพบกับแบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ นับเป็นการหวนกลับมาคุมทีมสโมสรเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังมีเเผนดึงอดีตผู้ช่วยมาทำหน้าที่กับท่าเรือ 2 คน คือ "โค้ชรุ่ง" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย และ "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ อดีตโค้ชทีม BBCU

'มาดามแป้ง' ควง 'ซิโก้' เปิดตัวคุมทีมการท่าเรือเป็นทางการ - ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

            สถิติการคุมทีมระดับสโมสรของ "ซิโก้" หลังประกาศอำลาทีมชาติในฐานะนักเตะ ก็เริ่มจับงานโค้ชในปี 2006 เริ่มจากเป็น ผู้เล่น-ผู้จัดการทีม ของ ฮอง อันห์ ยาลาย ใน วีลีก ประเทศเวียดนาม ก่อนเเขวนสตั๊ตเเละเริ่มงานโค้ชเต็มตัวกับ จุฬาฯ - สินธนา เป็นเวลาสั้นๆ คุมทีม 17 นัด ชนะ 6 เสมอ 7 แพ้ 4

             ก่อนย้ายไปคุมทีมใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี ในปี 2009 ลงสนาม 30 นัด ชนะ 18 เสมอ 8 แพ้ 4 ก่อนจะลาออกเเละกลับมาคุม บีบีซียู เอฟซี ซึ่งเป็นชื่อใหม่ของ จุฬาฯ - สินธนา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยลีก เเต่ก็ไปไม่รอดต้องลาออก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการคุม บางกอก เอฟซี ในดิวิชั่น 1 เมื่อปี 2012 เเละนั่นคืองานสุดท้ายในระดับสโมสร ก่อนจะขึ้นมารับงานกุนซือทีมชาติไทยในที่สุด

            ส่วนโปรเเกรม ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ วันเสาร์ เริ่ม 17:45 อุบล ยูเอ็มที พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อด้วย 18:00 เชียงราย พบ ราชบุรี ต่อด้วย 19:00 มี 2 คู่ พัทยา ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เเละ นครราชสีมา พบ ชลบุรี ปิดท้ายด้วย 20:00 ศรีสะเกษ พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี

          วันอาทิตย์มี 4 คู่ 2 เวลา เริ่ม 18:00 เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เเละ ไทยฮอนด้า พบ ราชนาวี ต่อด้วย 19:00 การท่าเรือ พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ ซูปเปอร์ พาวเวอร์ พบ สุโขทัย เอฟซี


ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก http://news.voicetv.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/sport/501361.html

แชร์