แฟนเพจอดีตนายกหญิง "ยิ่งลักษณ์" แห่หอบดอกไม้มอบกำลังใจสู้คดี..ถึงบ้าน

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านพักซอยโยธินพัฒนา3 ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้มีประชาชนจากกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เดินทางมามอบดอกไม้เพื่อให้กำลังน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในกิจกรรม “ยิ่งลักษณ์พบแฟนเพจ 6 ล้านไลค์” http://winne.ws/n16715

805 ผู้เข้าชม
แฟนเพจอดีตนายกหญิง "ยิ่งลักษณ์" แห่หอบดอกไม้มอบกำลังใจสู้คดี..ถึงบ้าน

ปชช.บุกบ้าน “ยิ่งลักษณ์” หอบดอกไม้ให้กำลังใจสู้คดี ด้าน “ยิ่งลักษณ์” แจง ไม่ได้อยากเปิดบ้าน แต่เป็นกิจกรรมที่แฟนเพจเรียกร้องมา พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านพักซอยโยธินพัฒนา3 ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้มีประชาชนจากกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เดินทางมามอบดอกไม้เพื่อให้กำลังน.ส.ยิ่งลักษณ์หลังจากเมื่อวานนี้ ( 25 มิ.ย.) ได้มีการจัดกิจกรรม “ยิ่งลักษณ์พบแฟนเพจ 6 ล้านไลค์” และมีการถ่ายทอดสดออกไป ทำให้ประชาชนที่ต้องการจะให้กำลังใจน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางมาเพื่อนำดอกไม้มามอบให้อดีตนายกฯ เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้คดี และให้ผ่านปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

สำหรับบรรยากาศการเดินทางมาของประชาชน เริ่มมีมาตั้งแต่ช่วงเช้าบางท่านมานั่งรอที่บริเวณแปลงผัก และทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั้งเวลาประมาณ 9:30 น. เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทราบว่า ได้เรียนให้คนใกล้ชิดของอดีตนายกทราบแล้ว และท่านอดีตนายกฯจะลงมาพบกับพี่น้องประชาชน ประมาณ 10:00 น. ซึ่งก็มีประชาชนที่มารอพบเพื่อมอบดอกไม้ให้กำลังใจประมาณ 500 กว่าคน

ขณะที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวกับประชาชนที่มาให้กำลังในวันนี้ว่า "ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจรู้สึกตื้นตันและดีใจมากๆที่มีประชาชนเข้าใจและเห็นใจ ในช่วงเวลาเช่นนี้ จริงๆไม่ได้เปิดบ้านให้คนมาให้กำลังใจแต่กิจกรรมพบแฟนเพจ ที่จัดนั้นเป็นข้อเรียกร้องของแฟนเพจที่อยากมาชมสวนผักที่ปลูกไว้ ซึ่งก็อยากจะบอกกับทุก ๆ คนว่าทุกกำลังใจสำคัญเสมอ" น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว

ในวันเดียวกันน.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสเฟซบุ๊คที่ชื่อ Yingluck Shinawatra ระบุว่าดอกกุหลาบและรอยยิ้มที่มากด้วยกำลังใจจนหอบทั้งหมดไม่ไหว ขออนุญาตวางไว้ข้าง ๆ เพราะอดไม่ได้ที่จะแบ่งบันความประทับใจ ขอบคุณมาก

ที่มา: http://www.siamrath.co.th/n/18284

แชร์