ข่าวดี !สูตรล้างลำไส้ใหญ่แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

หากคุณต้องการให้ลำไส้ของคุณมีสุขภาพดีคุณควรทำความสะอาดลำไส้เพื่อลดอาการอึดอัด อาการปวด และเพื่อช่วยย่อยอาหาร คุณสามารถทำความสะอาดลำไส้ ใหญ่ได้ด้วยวิธีโฮมเมดง่ายๆ เพื่อขจัดสารพิษออกจากร่างกายทั้งหมด http://winne.ws/n16761

2.1 พัน ผู้เข้าชม

หลายคนประสบปัญหากับการย่อยอาหารที่ทำให้เกิดโรคริดสีดวงทวาร โรคลำไส้เล็กอักเสบ โรคลำไส้แปรปรวน (IBS) แผลปริที่ขอบทวารหนักเนื่องจากท้องผูก โรคลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลเรื้อรัง โรคถุงผนังลำไส้ใหญ่ ฯลฯ

ข่าวดี !สูตรล้างลำไส้ใหญ่แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

ลำไส้ใหญ่ เป็นอวัยวะที่สำคัญทำหน้าที่กำจัดของเสียออกจากร่างกาย มันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่ต้องดูแลให้มันมีสภาพที่ดีอยู่เสมอเพื่อทำหน้าที่ของมันอย่างไร้ที่ติ 

หากคุณต้องการให้ลำไส้ของคุณมีสุขภาพดีคุณควรทำความสะอาดลำไส้เพื่อลดอาการอึดอัด อาการปวด และเพื่อช่วยย่อยอาหาร คุณสามารถทำความสะอาดลำไส้ ใหญ่ได้ด้วยวิธีโฮมเมดง่ายๆ เพื่อขจัดสารพิษออกจากร่างกายทั้งหมด

คุณต้องอยู่ที่บ้านในระหว่างทำการรักษานี้ การทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น มันจะช่วยรักษาอาการท้องผูกและกำจัดสารพิษและของ เสียสะสมในร่างกายของคุณ

การทำงานของลำไส้ใหญ่

ข่าวดี !สูตรล้างลำไส้ใหญ่แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

ขิงและมะนาว

ข่าวดี !สูตรล้างลำไส้ใหญ่แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

ส่วนผสมในการรักษา มีขิง เกลือทะเล มะนาว แอปเปิ้ล ซึ่งทั้งหมดนี้มีระดับไฟเบอร์อยู่สูงมันจะช่วยให้สุขภาพทั้งหมดของคุณดียิ่งขึ้น

นักวิจัยได้แสดงให้เห็นว่า การบริโภคแอปเปิ้ลหนึ่งลูกทุกวัน และน้ำมะนาวคั้นสดจะช่วยในการล้างพิษ เพราะมะนาวมีวิตามินซีสูงมันเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มี ประสิทธิภาพมาก

ขิงยังมีประโยชน์อย่างเห็นได้ชัด เพราะมันจะช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ใหญ่และช่วยลดอาการท้องอืด เกลือทะเลจะช่วยกำจัดสารพิษและของเสียให้ออก จากร่างกายและปรับปรุงการย่อยอาหารให้ดีขึ้นด้วย

เกลือทะเล

ข่าวดี !สูตรล้างลำไส้ใหญ่แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

น้ำแอปเปิ้ล

ข่าวดี !สูตรล้างลำไส้ใหญ่แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

ส่วนผสม:

น้ำแอปเปิ้ลสด 1/2 ถ้วย

น้ำมะนาวคั้นสด 2 ช้อนโต๊ะ

น้ำขิง 1 ช้อนชา

เกลือทะเล 1/2 ช้อนชา

น้ำอุ่น 1/2 ถ้วย

ขั้นตอนการทำ

เทน้ำ 3.5 ออนซ์ ใส่หม้อต้มให้เดือดเมื่อเดือดแล้วให้ยกออกจากเตา จากนั้นใส่เกลือทะเลคนให้ละลาย เพิ่มน้ำมะนาว น้ำขิง และน้ำแอปเปิ้ลลงไป คนให้เข้ากันอีกครั้ง รอให้พออุ่นๆแล้วดื่มทันที

ปริมาณและการบริโภค

-ดื่มในตอนเช้าขณะท้องว่างทันทีที่คุณตื่นขึ้นมา

-ดื่มเครื่องดื่มแก้วต่อไปก่อนอาหารกลางวัน

-ดื่มต่อในตอนเย็นประมาณหกโมงเย็นหรือหนึ่งทุ่ม 

-ดื่มให้ได้ 8 แก้วต่อวัน ไม่ต้องห่วงมันไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

มื่อเดือดแล้วให้ยกออกจากเตา จากนั้นใส่เกลือทะเลคนให้ละลาย เพิ่มน้ำมะนาว น้ำขิง และน้ำแอปเปิ้ลลงไปรออุ่นดื่มทันที

ข่าวดี !สูตรล้างลำไส้ใหญ่แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

ก่อนการทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ควรปรึกษาแพทย์ของคุณเสียก่อน ถ้าหากคุณกำลังตั้งครรภ์ มีโรคเบาหวาน หรือ ถ้าคุณเป็นโรคภูมิแพ้บางชนิด ใช้การรักษานี้เพียงแค่หนึ่งวัน แต่ถ้าคุณต้องการทำซ้ำให้ทำหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้มันจะช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกายทันทีและช่วยให้การย่อย อาหารดีขึ้นอย่างมาก

ท่านใดที่มีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้และการขับถ่ายมาลองสูตรนี้ สูตรธรรมชาติ ไม่ต้องพึ่งพายาระบาย ทำง่ายแถมอร่อยได้รสชาติดี


ขอบคุณข้อมูลจากเพจนานาสาระเพื่อสุขภาพ

ภาพจาก www.google.co.th

แชร์