See You Again เพลงประกอบภาพยนตร์ Fast and Furious 7 โค่นแชมป์ยอดวิวสูงสุดในยูทูบ

​​เพลง See You Again เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ได้กลายเป็นแชมป์เพลงที่มียอดวิวอันดับ 1 ในยูทูบ โค่นแชมป์เพลง กังนัมสไตล์ ของศิลปินเกาหลีใต้ http://winne.ws/n17115

2.5 พัน ผู้เข้าชม
See You Again เพลงประกอบภาพยนตร์ Fast and Furious 7 โค่นแชมป์ยอดวิวสูงสุดในยูทูบ
See You Again เพลงประกอบภาพยนตร์ Fast and Furious 7 โค่นแชมป์ยอดวิวสูงสุดในยูทูบ

           เพลง See You Again ของวิซ คาลิฟา และชาร์ลี พุธ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับยูทูบด้วยจำนวนยอดวิวทั้งหมด 2,900 ล้านวิว โดยยอดวิวเฉลี่ยในปีนี้ จะเท่ากับ 3 ล้านวิวต่อวัน โดยวิซ คาลิฟา เจ้าของเพลง ได้ออกแถลงการณ์ขอบคุณแฟนเพลง เช่นเดียวกับชาร์ลี พุธ ที่กล่าวว่า ตอนที่ลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกของยูทูบในปี 2007 ระหว่างที่ยังไม่ได้เป็นศิลปินดัง เขาหวังว่าเพลงของตนเองจะมียอดวิวเกิน 10,000 วิวเท่านั้น

           เพลง See You Again โด่งดังอย่างมากเนื่องจากมีเนื้อหาเกี่ยวกับพอล วอร์คเกอร์ นักแสดงผู้รับบทในภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 และประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียชีวิต ก่อน Fast & Furious 7 จะเข้าฉาย  โดยเพลงดังกล่าวถูกนำมาประกอบในฉากสุดท้ายของภาพยนตร์ ที่ผู้จัดได้ปรับเปลี่ยนบทให้ "ไบรอัน โอคอนเนอร์" ซึ่งรับบทโดยพอล วอล์คเกอร์ วางมือจากการขับรถแข่ง เนื่องจากต้องไปใช้เวลากับครอบครัว

           ก่อนหน้านี้ เพลงกังนัมสไตล์ของไซ ศิลปินเกาหลีใต้ครองแชมป์เพลงที่มียอดวิวมากที่สุดคิดเป็นอันดับ 1 ของยูทูบยาวนานถึง 5 ปี แต่ก็ถูกโค่นแชมป์หลังครบรอบ 5 วันได้เพียงไม่นานเท่านั้น ส่วนเพลงที่มียอดวิวรองลงมา คือเพลง Sorry ของจัสติน บีเบอร์ที่อยู่ในอันดับ 3, อันดับ 4 ได้แก่เพลง Uptown Funk ของมาร์ก รอนสันกับบรูโน มาร์ส ส่วนอันดับ 5 คือ Despacito ของลูอิส ฟอนซี และแดดดี แยงกี

ขอขอบคุณคลิปจาก Wiz Khalifa

ขอขอบคุณคลิปจาก officialpsy

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก http://news.voicetv.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/world/506695.html

แชร์