ผลวิจัยทางการแพทย์"พลูคาว"ผักสมุนไพรใช้รักษามะเร็งได้ผลดี

ใบพลูคาว หรือ คาวตอง เป็นพืชสมุนไพร คณะวิจัยทางการแพทย์ได้นำมาสกัดเป็นยาน้ำให้ผู้ป่วยมะเร็งดื่ควบคู่กับคนที่ฉายรังสี ผลปรากฎว่าผู้ป่วยหายจากโรคร้ายชนิดนี้ได้รวดเร็วกว่าการรักษาแบบเดิม http://winne.ws/n17124

2.1 พัน ผู้เข้าชม
ผลวิจัยทางการแพทย์"พลูคาว"ผักสมุนไพรใช้รักษามะเร็งได้ผลดี

ใบพลูคาว หรือ คาวตอง เป็นพืชสมุนไพรตระกูลเดียวกับพลู มีปลูกกันมากในภาคเหนือ คณะวิจัยทางการแพทย์ได้นำมาสกัดเป็นยาน้ำ แล้วนำมาทดลองกับผู้ป่วย มะเร็งโดยใช้ดื่มบำรุงร่างกายควบคู่กับการรักษาโดยการฉายรังสี ปรากฎว่าสามารถทำให้ผู้ป่วยมะเร็งหายจากโรคร้ายชนิดนี้ได้รวดเร็วกว่าการรักษาแบบเดิม

ด้วยสรรพคุณที่อ้ศจรรย์ในการรักษาโรค ทำให้พลูคาวเป็นที่นิยมจึงถูกนำมาใช้เป็นยาทั้งแบบน้ำและแคปซูลมากมายหลายรูปแบบ

ผลวิจัยทางการแพทย์"พลูคาว"ผักสมุนไพรใช้รักษามะเร็งได้ผลดี

จากการวิจัยทราบถึงข้อเท็จจริงที่ว่า สีแดงภายใต้ใบของคาวตองเป็นสารเฮลตีแบคทีเรีย มีจุลินทรีย์ และแลคโตแบซิลัส สายพันธุ์หนึ่งซึ่งไปกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่าง กายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้น ไปหยุดการเจริญเติบโตและต้านทานเนื้องอก พร้อมขับสารพิษที่ก่อให้เกิดมะเร็งออกจากร่างกาย 

นอกจากนี้ยังสามารถบรรเทาอาการเบาหวาน ความดันโลหิตสูง-ต่ำ เส้นโลหิตตีบตัน กระเพาะลำไส้อักเสบหรือไม่ปกติ ระบบขับถ่ายมีปัญหา โรคเก๊าต์ ปวดศรีษะ ไม เกรน ริดสีดวงทวาร ประจำเดือนมาไม่ปกติ อาการวัยทองทั้งหญิงและชาย โรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันบกพร่อง ฯลฯ 

เห็นประโยชน์ของผักพลูคาวแล้ว คงต้องทดลองทานแม้กลิ่นจะคาวสมชื่อแต่สรรพคุณล้นเหลือ และด้วยสรรพคุณที่อ้ศจรรย์ในการรักษาโรค ทำให้พลูคาวเป็นที่นิยมจึงถูกนำมาใช้เป็นยาทั้งแบบน้ำและแคปซูลมากมายหลายรูปแบบ วางขายทั่วไปในท้องตลาด


ขอบคุณข้อมูลจาก

เพจนานาสาระเพื่อสุขภาพ

ภาพประกอบจาก www.google.co.th

แชร์