สะเทือนวงการบันเทิง: สตันท์แมน จากภาพยนตร์ซีรีส์ยอดฮิต The Walking Dead เสียชีวิตแล้ว

จอห์น เบอร์เนกเกอร์ สตันท์แมน จากภาพยนตร์ซีรีส์ยอดฮิต The Walking Dead เสียชีวิตแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 ก.ค.) หลังประสบอุบัติเหตุตกจากฉากที่สร้างขึ้นขณะร่วมถ่ายทำซีรีส์เรื่องดังกล่าว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ก.ค. 60 http://winne.ws/n17186

950 ผู้เข้าชม
สะเทือนวงการบันเทิง: สตันท์แมน จากภาพยนตร์ซีรีส์ยอดฮิต The Walking Dead เสียชีวิตแล้วแหล่งภาพจาก สยามดารา

สะเทือนวงการบันเทิง เมื่อสตันท์จากภาพยนตร์ซีรีส์ Tha Walking Dead เสียชีวิตแล้วหลังประสบอุบัติเหตุตกจากฉากที่กำลังถ่ายทำ ด้านทีมผู้สร้าง AMC และนักแสดงในซีรีส์ต่างออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จอห์น เบอร์เนกเกอร์ สตันท์แมน จากภาพยนตร์ซีรีส์ยอดฮิต The Walking Dead เสียชีวิตแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 ก.ค.) หลังประสบอุบัติเหตุตกจากฉากที่สร้างขึ้นขณะร่วมถ่ายทำซีรีส์เรื่องดังกล่าว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ก.ค. 60 ทำให้เบอร์เนกเกอร์บาดเจ็บบริเวณศีรษะ

โฆษกจากทีมผู้สร้าง AMC ได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของเบอร์เนกเกอร์ไปยังครอบครัว, ญาติและเพื่อน ๆ ของเขา พร้อมเป็นกำลังใจให้พวกเขาก้าวผ่านช่วงเวลาอันโศกเศร้านี้ไปได้

ด้านสมาพันธ์ตัวแทนผู้ทำงานด้านสื่อ SAG-AFTRA กล่าวว่าเบอร์เนกเกอร์เป็นสตันท์แมนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และการเสียชีวิตของเขาถือว่ารวดเร็วเกินไป พร้อมบอกด้วยว่าความปลอดภัยของคนทำงานถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ดังนั้นทางกลุ่มจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิดในการหาสาเหตุของอุบัติเหตุอันน่าเศร้านี้

ส่วนLifeLink Foundation องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรทำงานเกี่ยวกับการบริจาคอวัยวะ กล่าวว่า อวัยวะของจอห์นจะช่วยต่อชีวิตอีกหลายคน แม้จะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม ดังนั้นผู้ที่รักเบอร์เนกเกอร์สบายใจได้ว่าสิ่งที่เขาเหลือไว้ในโลกใบนี้ช่างยิ่งใหญ่เหลือ

ในส่วนของนักแสดงร่วมและทีมงานในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้ และนักแสดงในวงการต่างออกมาแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของเบอร์เนกเกอร์อย่างมากมาย 

 

ที่มา : http://news.voicetv.co.th/entertainment/507622.html

สะเทือนวงการบันเทิง: สตันท์แมน จากภาพยนตร์ซีรีส์ยอดฮิต The Walking Dead เสียชีวิตแล้วแหล่งภาพจาก ทีวีพูล
แชร์