ด่วน!กรมการศาสนาจับมือสวนสุนันทา จัดประกวดคลิปส่งเสริมคุณธรรม ชิงรางวัลกว่า 2 แสนบาท

ประกาศผลการคัดเลือกภายในเดือนสิงหาคม 2560 ทางเว็บไซต์กรมศาสนาและเว็บไซต์ที่กรมศาสนากำหนด โดยผู้ชนะจะได้รับการประกาศเกียรติคุณพร้อมโล่ จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท http://winne.ws/n17312

1.1 พัน ผู้เข้าชม
ด่วน!กรมการศาสนาจับมือสวนสุนันทา จัดประกวดคลิปส่งเสริมคุณธรรม ชิงรางวัลกว่า 2 แสนบาท

กรมการศาสนาจับมือ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ชวนประชาชน/นักศึกษา ส่งคลิปวิดีโอส่งเสริมคุณธรรมสี่ประการ ชิงโล่จากนายกรัฐมนตรี พร้อมเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 ก.ค. ที่ห้องสุพรรณิการ์ โรงแรมวังสวนสุนันทา นายมานัส ทารัตน์ใจ อธิบดีกรมศาสนา รองศาตราจารย์ ดร.ฤาเดช เกิดวิชัย อธิบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และดร.นิรชราภา ทองธรรมชาติ คณบดีวิทยาลัยการภาพยนตร์ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ ร่วมจัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "ยกย่องสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ส่งเสริมคุณธรรม และการประกวดสื่อสร้างสรรค์คลิปวีดีโอส่งเสริมคุณธรรม พอเพียง วินัยสุจริต จิตอาสา" เพื่อกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมส่งเสริมคุณธรรมผ่านสื่อ

ทั้งนี้โครงดารดังกล่าวได้จัดให้มีการรวบรวมข้อมูลสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ขององค์กรหน่วยงานและบุคคลจำนวน 10 เรื่องที่มียอดวิวสูง และเป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่เป็นคลิปวิดีโอส่งเสริมคุณธรรมขององค์กรหน่วยงานและบุคคลผู้ประกอบธุรกิจทั่วไปที่ได้เผยแพร่สู่สังคมแล้วในช่วงปี 2555 - 2560 จนเกิดกระแสส่งต่อแบ่งปันทางโซเชียลมีเดียและมีผู้ชมมากกว่า 300,000 วิวใน YouTube โดยที่ไม่เคยได้รับรางวัลจากที่ใดมาก่อน เพื่อประกาศยกย่องให้เป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ส่งเสริมคุณธรรมทำให้สังคมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

นอกจากนี้ยังจัดประกวดสื่อสร้างสรรค์คลิปวิดีโอส่งเสริมคุณธรรมรณรงค์คุณธรรมสี่ประการพอเพียงวินัยสุจริตจิตอาสา แบ่งเป็นสองประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียนนักศึกษาและประเภทประชาชนทั่วไป โดยไม่จำกัดอายุเพศระดับการศึกษา ซึ่งจะประกาศผลการคัดเลือกภายในเดือนสิงหาคม 2560 ทางเว็บไซต์กรมศาสนาและเว็บไซต์ที่กรมศาสนากำหนด โดยผู้ชนะจะได้รับการประกาศเกียรติคุณพร้อมโล่ จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท

ด่วน!กรมการศาสนาจับมือสวนสุนันทา จัดประกวดคลิปส่งเสริมคุณธรรม ชิงรางวัลกว่า 2 แสนบาท

โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 ส.ค.2560
ส่งผลงานเข้าประกวดไฟล์สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์บันทึกเป็นไฟล์นามสกุล AVI, MPEG, MP4, MPG, WMV หรือ MOV ลงแผ่น CD/DVD จานวน 2 แผ่น ระบุชื่อ ผลงาน-ชื่อผู้ส่ง พร้อมวันเวลาที่นาออกเผยแพร่แล้วไปที่ "วิทยาลัยการภาพยนตร์
ศลิ ปะการแสดงและสื่อใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 111/3-5 หมู่ 2 ตาบล คลองโยง อาเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170" สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 034-964918 หรือ http://www.sisa.ssru.ac.th หรือ Facebook:sisa.ssru.ac.th

ที่มา: http://www.siamrath.co.th/n/19902

แชร์