ดาราอังกฤษตกน้ำตกเกาะสมุย เอ่ยชื่นชม รพ.และกู้ภัยที่ช่วยชีวิต ทั้งน้ำตา

พอล นิโคลส์ ดาราซีรีย์อังกฤษที่พลัดตกน้ำตกที่เกาะสมุย กล่าวชื่นชมโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล, โรงพยาบาลเกาะสมุย http://winne.ws/n17459

739 ผู้เข้าชม
ดาราอังกฤษตกน้ำตกเกาะสมุย เอ่ยชื่นชม รพ.และกู้ภัยที่ช่วยชีวิต ทั้งน้ำตา

พอล นิโคลส์ ดาราซีรีย์อังกฤษที่พลัดตกน้ำตกที่เกาะสมุย กล่าวชื่นชมโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล, โรงพยาบาลเกาะสมุย, เจ้าหน้าที่ตำรวจสามนายจาก สภ.เกาะสมุย, เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสมาคมสมุย และป้องกันภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย แจงไม่รู้ข่าวค่ารักษา 4 ล้านบาท ใครเป็นคนให้ข้อมูลพลาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 60 ภายในตึกผู้ป่วยสมเด็จเกี่ยว อุปเสโณ ห้อง 307 โรงพยาบาลเกาะสมุย นายสิทธิ์พสุ ทองสุข นายกสมาคมสปาสมุย พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคม ได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมนายพอล นิโคลส์ อายุ 38 ปี สัญชาติอังกฤษ ที่เป็นอดีตดาราหนังซีรีย์ ภายหลังจากขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นภูเขาเที่ยวน้ำตกขุนศรี และเกิดอุบัติเหตุผลัดตกน้ำตกจนได้รับบาดเจ็บ กระดูกลูกสะบ้าหัวเข่าแตก เดินไม่ได้ ต้องนอนรอความช่วยเหลือกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่กู้ภัยเข้าไปพบกว่าสองวัน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา

ดาราอังกฤษตกน้ำตกเกาะสมุย เอ่ยชื่นชม รพ.และกู้ภัยที่ช่วยชีวิต ทั้งน้ำตา

ซึ่งจากการเข้าเยี่ยมในครั้งนี้ นายพอล นิโคลส์ อยู่ในสภาพนอนพักฟื้นภายในห้องผู้ป่วยพิเศษ โดยบริเวณขาขวาแพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลด้วยการใส่อุปกรณ์ช่วยพยุงตัว หลังจากที่แพทย์ได้รักษาอาการเบื้องต้นจากกระดูกลูกสะบ้าหัวเข่าแตกดังกล่าว ซึ่งนายพอล นิโคลส์ ได้กล่าวขอบคุณน้ำใจของคนไทย โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจสามนายจาก สภ.เกาะสมุย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสมาคมสมุย และป้องกันภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย ที่ได้นำตัวขึ้นมาจากหุบเขาด้วยความยากลำบากเนื่องจากทางลาดชัน ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ไปพบคิดว่าตัวเองต้องตายอย่างแน่นอน

ซึ่งนายพอล นิโคลส์ ได้กล่าวพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาด้วยความซาบซึ้งใจที่ได้รับการช่วยเหลือและดูแลอย่างดี

ดาราอังกฤษตกน้ำตกเกาะสมุย เอ่ยชื่นชม รพ.และกู้ภัยที่ช่วยชีวิต ทั้งน้ำตา

พร้อมกับกล่าวอีกว่าจากกรณีที่มีข่าวว่า โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนได้แจ้งค่ารักษาถึง 4 ล้านบาทนั้น ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวนี้มาได้ยังไง ซึ่งน่าจะเกิดการคลาดเคลื่อนของข่าวมากว่า เพราะโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นโรงพยาบาลแรกที่รักษาและโรงพยาบาลเกาะสมุย ต่างให้การดูแลรักษาตนเองเป็นอย่างดี

ดาราอังกฤษตกน้ำตกเกาะสมุย เอ่ยชื่นชม รพ.และกู้ภัยที่ช่วยชีวิต ทั้งน้ำตา

โดยนายพอล นิโคลส์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองอยากจะอยู่เกาะสมุยต่อไปเพื่อรักษาตัว แต่แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้เพื่อเดินทางไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ทางครอบครัวของตนเองและทางสถานทูตได้รับทราบข้อมูลการรักษาตัวตลอดเวลา

ดาราอังกฤษตกน้ำตกเกาะสมุย เอ่ยชื่นชม รพ.และกู้ภัยที่ช่วยชีวิต ทั้งน้ำตา

ทางด้านนายสิทธิ์พสุ ทองสุข นายกสมาคมสปาสมุย ได้กล่าวให้กำลังใจนายพอล นิโคลส์ พร้อมกล่าวว่า โอกาสหน้าถ้ารักษาอาการบาดเจ็บหายแล้ว ขอให้เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะสมุยอีก ซึ่งทำให้นายพอล นิโคลส์ รู้สึกประทับใจที่มีคนไทยได้เดินทางมาเยี่ยมตนเองตลอด ถึงแม้ว่าตนเองจะไม่มีญาติมาเยี่ยมแต่ก็รู้สึกอบอุ่น พร้อมกล่าวว่าถ้ารักษาบาดแผลจากการบาดเจ็บหายแล้ว จะเดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะสมุยอีกเพราะประทับใจในน้ำใจคนไทย

ทั้งนี้จากกรณีที่สื่อเดอะซัน ของอังกฤษ ได้มีการนำเสนอข่าวระบุว่า นายพอล นิโคลส์ อายุ 38ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตดาราทีวีซีรีย์ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ BBC One ของประเทศอังกฤษ ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยนายพอล นิโคลส์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนเขาทางแม่น้ำซอย 1 และจอดรถทิ้งไว้ ก่อนจะเดินเท้าเข้าไปที่น้ำตกขุนศรี ระหว่างทางได้เกิดพลัดตกน้ำตกขุนศรี จนได้รับบาดเจ็บกระดูกลูกสะบ้าหัวเข่าข้างขวาแตก เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ออกค้นหา และสามารถช่วยเหลือได้เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้รอดชีวิต

ต่อมาหนังสือพิมพ์เดอะซันประเทศอังกฤษ รายงานว่า  โรงพยาบาลของไทยได้แจ้งค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดขาอาจสูงถึง 90,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4 ล้านบาทไทย ดังกล่าว

ที่มา : http://www.workpointtv.com/news/43421

แชร์