สมาคมแบด MOU ร่วมญี่ปุ่น พานักกีฬาเก็บตัวแดนปลาดิบลุยโอลิมปิก 2020

สมาคมแบดฯ ลงนาม MOU กับญี่ปุ่น เพื่อพานักกีฬาเก็บตัวฝึกซ้อมโอลิมปิก ปี 2020 ที่ จ.อาคิตะ เดินหน้าตามแผนระยะ 4 ปีข้างหน้า เพื่อเป้าหมายคว้าเหรียญประวัติศาสตร์ http://winne.ws/n17474

981 ผู้เข้าชม
สมาคมแบด MOU ร่วมญี่ปุ่น พานักกีฬาเก็บตัวแดนปลาดิบลุยโอลิมปิก 2020

             วันนี้ (25 ก.ค.60) ที่โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ นำโดย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมฯ จัดพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) กับ จ.อาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น พานักแบดมินตันไทย ไปเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมมหกรรมโอลิมปิก 2020 เพื่อเป้าหมายคว้าเหรียญประวัติศาสตร์ 

             คุณหญิงปัทมา เผยว่า การลงนาม MOU ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างสมาคมกีฬาแบดมินตันฯกับกลุ่ม จ.อาคิตะ อันประกอบด้วย จ.อาคิตะ เมืองมิซาโตะ และสมาคมกีฬาแบดมินตันประจำจังหวัดอาคิตะ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาแบดมินตันไทย โดยเฉพาะนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย จะได้ไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ เมืองมิซาโตะ จ.อาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นตัวแทนของประเทศในการเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เป็นสมาคมที่ได้วางเป้าหมายสำหรับการแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว สมาคมฯ ได้เดินหน้าทำตามแผนระยะ 4 ปีข้างหน้า นี่คือหนึ่งในโครงการของแผนที่วางไว้เพื่อคว้าเหรียญประวัติศาสตร์ในกีฬาโอลิมปิกให้ได้ 

              สำหรับนักกีฬาแบดมินตันของไทย รวมทั้งผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ประจำทีม จะได้รับประสบการณ์อันทรงคุณค่า อันเป็นผลจากบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้ เชื่อแน่ว่า โครงการนี้จะนำมาซึ่งการทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริม สนับสนุน พัฒนา สร้างโอกาส และประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้กับนักกีฬาแบดมินตันของทั้งสองประเทศ


ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก http://news.voicetv.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/sport/510229.html

แชร์