กรรมการมส.จี้ “พงศ์พร” แจงข้อมูลงบฯ วัด หลุดว่อนสื่อออนไลน์!!!

รองเลขาธิการศูนย์พิทักษ์พระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า พศ. จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นหน่วยงานที่คอยสนองงานคณะสงฆ์ เป็นฝ่ายเลขาธิการ มส. เมื่อ ผอ.พศ.ทำงานกับคณะสงฆ์ไม่ได้ ผอ.พศ.ก็ควรที่จะถอยลงมา http://winne.ws/n17489

678 ผู้เข้าชม
กรรมการมส.จี้ “พงศ์พร” แจงข้อมูลงบฯ วัด หลุดว่อนสื่อออนไลน์!!!

มหาเถรฯ จี้ “พงศ์พร” แจงข้อมูลงบฯ วัด หลุดบุคคลที่สามว่อนสื่อออนไลน์ รองเลขาธิการศูนย์พิทักษ์ฯ ชี้หาก ผอ.พศ.ทำงานกับสงฆ์ไม่ได้ควรหลีกทางให้คนอื่น ...

กรรมการมส. หลายรูป ตั้งใจจะสอบถามผอ.พศ.ถึงกรณีที่มีข้อมูลของทางพศ.หลุดไปอยู่ในมือของบุคคลที่สาม ทั้งยังมีการนำออกมาเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยทางกรรมการมส. ต้องการให้ผอ.พศ.ชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าว เช่น งบประมาณอุดหนุนของวัดต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นงบฯทางราชการ แต่กลับหลุดออกไปได้อย่างไร อีกทั้งทางกรรมการมส.ยังต้องการสอบถามข้อมูลด้วยว่า ทางผอ.พศ.เป็นผู้ไปร้องทุกข์ยังหน่วยงานต่างๆเอง จนทำให้มีการตรวจสอบในหลายวัดใช่หรือไม่

ด้านพระครูปลัดกวีวัฒน์ รองเลขาธิการศูนย์พิทักษ์พระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เมื่อผอ.พศ.ทำงานกับคณะสงฆ์ลำบากแล้ว เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณา เพราะ พศ. จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นหน่วยงานที่คอยสนองงานคณะสงฆ์ เป็นฝ่ายเลขาธิการ มส. เมื่อ ผอ.พศ.ทำงานกับคณะสงฆ์ไม่ได้ ผอ.พศ.ก็ควรที่จะถอยลงมา


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.dailynews.co.th/education/587877

กรรมการมส.จี้ “พงศ์พร” แจงข้อมูลงบฯ วัด หลุดว่อนสื่อออนไลน์!!!
แชร์