จนท.ตร.ออกหมายเรียก เจ้าของรถตู้ 21 คัน พาปชช.มาให้กำลังใจ"ยิ่งลักษณ์"วันแถลงปิดคดี

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า การดำเนินคดีผู้ขับขี่รถตู้โดยสาร ที่นำปชช.มาให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะแถลงปิดคดีจำนำข้าว (1 ส.ค.) http://winne.ws/n17663

934 ผู้เข้าชม
จนท.ตร.ออกหมายเรียก เจ้าของรถตู้ 21 คัน พาปชช.มาให้กำลังใจ"ยิ่งลักษณ์"วันแถลงปิดคดีแหล่งภาพจาก ไอเอ็นเอ็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียก เจ้าของรถตู้ 21 คัน ที่นำมวลชนมาร่วมให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์ ระหว่างการแถลงปิดคดีจำนำข้าวเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ฐานความผิดใช้รถในการขนส่งนอกเส้นทาง

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า การดำเนินคดีผู้ขับขี่รถตู้โดยสาร ที่นำมวลชนให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะแถลงปิดคดีจำนำข้าว (1 ส.ค.) ว่า เบื้องต้น เข้าข่าย ความผิดฐานใช้รถในการขนส่งนอกเส้นทางหรือนอกสถานที่ และใช้รถผิดประเภทโดยไม่ได้รับอนุญาต 

ตาม พ.ร.บ.ขนส่งทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 27 ,39 ,128 และมาตรา 137 ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายเรียก ให้ผู้ประกอบการนำรถตู้มาตรวจสอบแล้ว

พลตำรวจเอกศรีวราห์ ยังเปิดเผย ว่าการดำเนินการรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยหน้าศาลในระยะที่ผ่านมา ถือว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี  ส่วนการตัดสินคดีสลายการชุมนุมกลุ่มพันธิมตรฯ วันนี้ ซึ่งมีการแสดงออกซึ่งความประพฤติที่ไม่เหมาะสมนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการรวบรวมข้อมูลให้ศาลได้พิจารณาต่อไป

ที่มา: http://news.voicetv.co.th/thailand/512272.html

แชร์