รำลึก!! พลังแห่งความรักของแม่ ที่มีต่อลูก...อ่านแล้วน้ำตาจิไหล..

"พลังแห่งรัก เหตุการณ์อุบัติเหตุหมู่ โรงพยาบาลร้องกวาง จังหวัดแพร่ แม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ได้โอบกอดลูกวัย 7 เดือนไว้ให้ลูกดูดนมในอ้อมกอดแม่ ถึงแม่จะ แขน ขาหัก หัวแตก รอผ่าตัด ก็ต้องให้ลูกกิน เพราะรัก และคำว่าแม่ ที่มีอยู่ในจิตสำนึก http://winne.ws/n17737

1.5 พัน ผู้เข้าชม
รำลึก!! พลังแห่งความรักของแม่ ที่มีต่อลูก...อ่านแล้วน้ำตาจิไหล..

พลังรักของคนเป็นแม่ แม้ประสบอุบัติเหตุเลือดอาบ ยังประคองร่างนอนให้นมลูก

ผ่านมาปีกว่า แต่ชาวโซเชียลก็ยังไม่ลืม กับกระแสโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพของแม่หัวใจเพชรได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ยังประคองร่างกายให้ลูกน้อยนอนดูดนม โดยในเพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้เผยแพร่ภาพสุดซึ้งประทับใจของคนเป็นแม่ ซึ่งในภาพปรากฏเป็นหญิงสาวนอนเลือดอาบอยู่บนเตียงคนไข้ ใกล้กันมีลูกน้อยกำลังนอนดูดนมอยู่อย่างไร้เดียงสา  

นอกจากนี้ยังมีข้อความระบุอีกว่า "พลังแห่งรัก เหตุการณ์อุบัติเหตุหมู่ รพ.ร้องกวาง จ.แพร่ แม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ได้โอบกอดลูกวัย 7 เดือนไว้ให้ลูกดูดนมในอ้อมกอดแม่ ถึงแม่จะ แขน ขาหัก หัวแตก รอผ่าตัด ก็ต้องให้ลูกกิน เพราะรัก และคำว่าแม่ ที่มีอยู่ในจิตสำนึกของคำว่าแม่ พยาบาลบอกว่าแม่และเด็กปลอดภัยแต่ต้องอยู่ในการดูของแพทย์อย่างใกล้ชิด" 

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้รู้ซึ้งถึงความรักของแม่ที่ยิ่งใหญ่ไม่มีอะไรสามารถเปรียบได้เลย พร้อมกับอวยพรให้ทั้งแม่และลูกปลอดภัย

เครดิตภาพและข้อมูลจาก เพจ  กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand 

ที่มา: http://news.sanook.com/1968674/

แชร์