ฟัง"กระแต อาร์สยาม"นักร้องลูกทุ่ง เล่าเรื่องราว"มาถึงจุดนี้ได้ เพราะฝันของแม่และลูก"

กระแตเล่าว่า ที่มาเป็นนักร้อง ที่มีชื่อเสียง เพราะเป็นความฝันของแม่ ที่อยากเป็นนักร้อง ทุกวันนี้มีลูกๆ เป็นผู้ทำความฝันให้คุณแม่เป็นจริงด้วยความรัก ความผูกพันที่มีกันมาตลอดระหว่างแม่ลูก แม่จะสอนว่า วงการนี้เข้าง่าย แต่จะอยู่ให้ยืนยาว ก็ต้องมีมาตรฐาน http://winne.ws/n17773

1.1 พัน ผู้เข้าชม
ฟัง"กระแต อาร์สยาม"นักร้องลูกทุ่ง เล่าเรื่องราว"มาถึงจุดนี้ได้ เพราะฝันของแม่และลูก"

          นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ “กระแต อาร์สยาม” หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง มีซิงเกิ้ลล่าสุด “รอพี่ที่บ้านนอก” มีคุณแม่ตามติดไปทุกที่ในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ถือเป็นความอบอุ่นใจและกำลังใจสำคัญที่ทำให้ลูกสาวมีแรงฝ่าฟันกับความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมีคุณแม่ตามติดไปทุกที่ในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ถือเป็นความอบอุ่นใจและกำลังใจสำคัญที่ทำให้ลูกสาวมีแรงฝ่าฟันกับความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน

          กระแตเล่าว่าที่เธอกลายมาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง เพราะส่วนหนึ่งเป็นความฝันของแม่ ที่อยากเป็นนักร้อง ทุกวันนี้มีลูกๆ เป็นผู้ทำความฝันให้คุณแม่เป็นจริงด้วยความรัก ความผูกพันที่มีกันมาตลอดระหว่างแม่ลูก สิ่งที่กระแตได้ซึมซับคำสอนจากแม่ก็คือ ทุกครั้งแม่จะสอนกระแตว่า วงการนี้เข้าง่าย แต่จะอยู่อย่างไรให้ยืนยาว ก็ต้องมีมาตรฐาน คุณภาพรวมถึงจิตใจต้องแข็งแกร่งพ่อแม่เป็นเหมือนพระอรหันต์ในบ้านจริงๆ ที่รักเราด้วยความบริสุทธิ์ บางครั้งหนูดื้อ บางทีหนูเหนื่อยเรางอแง แม่อาจมีน้อยใจ เป็นเรื่องปกติในครอบครัว

           อยากฝากบอกน้องๆ เพื่อนๆ ทุกๆ ไม่ว่าพ่อแม่จะบ่นว่าเราอย่างไร “กระแต” เชื่อว่า มันมาจากความรักทั้งนั้น ยิ่งตอนท่านอายุมากแล้วก็อยากให้ดูแลท่านเยอะๆ เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า วันหนึ่งท่านจะไปจากเราตอนไหน เพราะพวกท่านดูแลเราเลี้ยงเรามาเยอะมากๆ เลยอยากให้ทุกคนระลึกถึงเสมอ ว่าความรักที่ได้รับจากพ่อและแม่เป็นรักที่บริสุทธิ์ไม่มีวันทำร้ายเราได้เลย


ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก http://www.innnews.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=802265

แชร์