ความ “สะอาด” ทางเลือกใหม่ ของอาชีพที่น่าสนใจ ที่มอบให้มากกว่าคำว่า "สะอาด"

ปัจจุบันนี้มีตัวช่วยสำหรับทุกท่านที่ต้องการความสะอาด เมื่อกลับบ้านก็ทิ้งตัวนอนแบบไม่ต้องทำอะไรได้แล้ว ทางเลือกอีก 1 อาชีพ ของสังคมยุคใหม่ที่เร่งรีบ และไม่พร้อมที่จะทุกอย่างด้วยตัวเอง และทางเลือกสำหรับผู้ที่รักสะอาดเช่นคุณ http://winne.ws/n17784

1.4 พัน ผู้เข้าชม
ความ “สะอาด” ทางเลือกใหม่ ของอาชีพที่น่าสนใจ ที่มอบให้มากกว่าคำว่า "สะอาด"

คนทำงานเมื่อกลับบ้าน กลับห้องไปก็อยากจะทิ้งตัวนอนเฉย ๆแบบไม่ต้องทำอะไร แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว เพราะห้องสกปรกเหลือเกินคงจะดีไม่น้อยเลยนะ ถ้าจะมีใครสักคนมาทำความสะอาดให้เราได้ ในราคาที่ประหยัดปลอดภัย ไว้ใจได้ 100% จะพาทุกคนไปรู้จักกับ BENEAT

BENEAT ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น BENEAT เป็นตัวกลางในการที่จะให้คนทำความสะอาดมาเจอกับคนที่ต้องการ สิ่งหนึ่งที่ BENEAT มั่นใจมากที่สุดคือ การให้ลูกค้าทุกคนมากกว่าคำว่า“ความสะอาด” เพราะคุณแม่บ้านทุกคนต้องมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีมีความยิ้มแย้มกับลูกค้าเนื่องจาก BENEATได้คัดคุณภาพของแม่บ้านเข้าสู่ระบบของBENEAT

ตอนนี้ 70% ของคุณแม่บ้านที่มาสมัครกับBENEAT จบปริญญาตรีทั้งหมดและส่วนมากจะเป็นคุณแม่ที่มีเวลาว่างหลังพาลูกไปโรงเรียนกลุ่มนี้ด้วยความเป็นแม่เป็นภรรยาทำให้ดูแลทำความสะอาดได้ดีเหมือนกับเป็นบ้านตัวเองเพราะด้วยกับระบบความคิดที่ปลูกฝังมาตั้งแต่ต้นต่างกับพนักงานทำความสะอาดทั่วไปที่เป็นใครก็ไม่รู้มาทำเพื่อให้จบ ๆ ไป

“เราไม่ได้ให้บริการพนักงานทำความสะอาดเราให้บริการมิตรภาพเป็น Professional Cleaner เราไม่ได้ระบุว่าคุณต้องจบอะไรมาแค่เวลาคุณเข้ามาในระบบเราคุณจะถูกเปลี่ยนความคิดใหม่หมดว่าคุณไปในฐานะผู้ให้บริการทำความสะอาดไม่ใช่ในฐานะพนักงานทำความสะอาดลูกค้าก็จะปฏิบัติอีกอย่างนึง”

ความแตกต่างที่ BENEAT มอบให้ กับผู้ใช้บริการ

“บางครั้งคนเราต้องการให้มีใครมาทำความสะอาดแค่เดือนละ2 ครั้งครั้งละ 2 ชั่วโมง ก็เสียเงินแค่ 1,000 บาท ดีกว่าเราต้องจ้าง 7,000 บาทเพื่อที่จะให้เค้าอยู่กับเราตลอดเวลาซึ่งบางคนเค้าไม่ได้ต้องการขนาดนั้นราคานี้เทียบเท่ากับจ้างคนทำความสะอาดตามคอนโดเลยแต่ BENEAT ให้คุณได้มากกว่าได้ทั้งรับประกัน ได้ทั้งความปลอดภัยแถมบริการก็ดีกว่าด้วย” นี่คือสิ่งที่ทำให้ BENEAT แตกต่างอย่างโดดเด่น

แต่ถึงอย่างไร การทำความสะอาด ก็ควรเป็นสิ่งที่เราและครอบครัวจะได้มีโอกาสฝึกตัวเราเองด้วยนะครับ เพราะความสะอาด ทำที่ใด ก็ฝึกความรับผิดชอบให้กับผู้ที่ได้กระทำ ถ้าจะทำให้บ้านเราสะอาดเอี่ยมอย่างแท้จริง ก็ต้องเพิ่มพื้นที่ไว้สำหรับบทฝึกสร้างนิสัยรักสะอาดให้กับเราและสมาชิกในครอบครัวด้วยนะครับ

ขอบคุณบทความจาก www.google.com

แชร์