แจ้งขอซ่อมด่วน! ถนนสุวรรณภูมิพัง เป็นร่องยาว หวั่นเกิดอุบัติเหตุ ได้ง่ายกับผู้ใช้ถนนเส้นนี้มาก

หนุ่มโพสต์ภาพพร้อมคลิปเตือน ถนนสุวรรณภูมิ 3 ฝั่งขาออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนบางนา-ตราด เป็นสะพานข้าม เกิดรอยแยกของถนนเป็นร่องทางยาว เสี่ยงอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างมาก http://winne.ws/n17835

714 ผู้เข้าชม
แจ้งขอซ่อมด่วน! ถนนสุวรรณภูมิพัง เป็นร่องยาว หวั่นเกิดอุบัติเหตุ ได้ง่ายกับผู้ใช้ถนนเส้นนี้มาก

หนุ่มโพสต์ภาพพร้อมคลิปเตือน ถนนสุวรรณภูมิ 3 ฝั่งขาออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนบางนา-ตราด เป็นสะพานข้าม เกิดรอยแยกของถนนเป็นร่องทางยาว เสี่ยงอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างมาก

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 60 โลกออนไลน์มีการแชร์รูปและคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Flukz Raider" เผยให้เห็นภาพถนนสุวรรณภูมิ 3 เกิดรอยแยก พร้อมเตือนผู้สัญจรให้ระมัดระวังอันตราย ขณะที่ได้มีคนมีคอมเม้นท์มากมายว่า เคยผ่านตรงจุดนี้ต้องระมัดระวัง และทำให้ล้อรถเกือบพังได้ บางคนได้แสดงความเห็นในเชิงเตือนคนที่สัญจรผ่านเส้นทางนี้บ่อยๆ ให้ระวังมากขึ้น

โดยเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว บอกว่า เส้นทางที่ชำรุดเป็นถนนสุวรรณภูมิ 3 ฝั่งขาออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนบางนา-ตราด เป็นสะพานข้ามมีรอยแยกของถนนเป็นร่องทางยาว ช่วงเสาไฟต้นที่ 2-3 ค่อนข้างกว้างและอันตรายมาก โดยจุดเริ่มต้นของภาพ เกิดจากคนในกลุ่มไลน์ชอบไปปั่นจักรยานที่สนามบินสุวรรณภูมิ และเกิดเห็นถนนชำรุดจึงถ่ายรูปและส่งเข้ามาในไลน์กลุ่ม เพื่อเตือนเพื่อนๆ ให้ระมัดระวังหากขับขี่ผ่านเส้นทางนี้

"และอยากจะฝากไปยังผู้เกี่ยวข้อง อยากให้ช่วยปรับปรุงถนนเส้นนี้ เพราะว่าคนใช้งานเยอะ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ตลอด โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งต้องขี่ผ่านเส้นทางนี้เยอะทุกวัน ไม่อยากให้มีอุบัติเหตุ เพราะเป็นห่วงเลยโพสต์แชร์เพื่อเตือนเพื่อนร่วมทาง"

ล่าสุด ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ได้แจ้งมายังเฟซบุ๊กของผู้โพสต์ ว่า ได้รับทราบรายละเอียดเรื่องสภาพความชำรุดของผิวถนนสุวรรณภูมิ 3 ฝั่งขาออกจาก ทสภ. มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนบางนา-ตราด ตามที่ปรากฏในรูปและคลิปวิดีโอแล้ว ทั้งนี้ ทสภ. ได้มีการเตรียมแผนการปรับปรุงพื้นผิวถนนบริเวณดังกล่าวไว้แล้วในคืนวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ซึ่ง ทสภ. จะเร่งดำเนินการปรับปรุงพื้นผิวถนนตามแผนดังกล่าวให้กลับคืนสู่สภาพปกติโดยเร็วที่สุด

แจ้งขอซ่อมด่วน! ถนนสุวรรณภูมิพัง เป็นร่องยาว หวั่นเกิดอุบัติเหตุ ได้ง่ายกับผู้ใช้ถนนเส้นนี้มาก

ที่มา : http://www.workpointtv.com/news/46023

แชร์