Center ทีม 'ชิคาโก้ บูลส์' บุกระยอง มอบโล่ ยกย่องโค้ชไทย อุทิศตนพัฒนากีฬา บาสเก็ตบอล

โรบิน โลเปซ เซ็นเตอร์ชื่อดังจากทีมชิคาโก้ บูลส์ พร้อมด้วยคริสต์ ซัมเนอร์ หัวหน้าโค้ช เดินทางสู่จังหวัดระยอง เพื่อมอบโล่ยกย่องโค้ชไทยให้นายภูเบศร์ วงษ์วุฒิ เจ้าของทีมหนุมานบาสเก็ตบอลระยอง ในด้านการอุทิศตนพัฒนากีฬาบาสเก็ตบอล http://winne.ws/n17840

1.1 พัน ผู้เข้าชม
Center ทีม 'ชิคาโก้ บูลส์' บุกระยอง มอบโล่ ยกย่องโค้ชไทย อุทิศตนพัฒนากีฬา บาสเก็ตบอลแหล่งภาพจากgoogle.com

           โรบิน โลเปซ เซ็นเตอร์ชื่อดังจากทีมชิคาโก้ บูลส์ พร้อมด้วยคริสต์ ซัมเนอร์ หัวหน้าโค้ช เดินทางสู่จังหวัดระยอง เพื่อมอบโล่ยกย่องโค้ชไทยให้นายภูเบศร์ วงษ์วุฒิ เจ้าของทีมหนุมานบาสเก็ตบอลระยอง ในด้านการอุทิศตนพัฒนากีฬาบาสเก็ตบอล และช่วยสนับสนุนกิจกรรมโครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ พร้อมส่งมอบสนามบาสเก็ตบอลหน้าสถานีรายงานบ้านเพ กรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ อำเภอบ้านเพ จังหวัดระยอง ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อเป็นสถานที่ออกกำลังกายและเล่นกีฬาสำหรับชาวอำเภอบ้านเพ

            คริสต์ ซัมเนอร์ ผู้แทน เอ็นบีเอ เอเชีย และหัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ กล่าวว่า NBA Cares (เอ็นบีเอ แคร์ส) กิจกรรมสาธารณกุศลของเอ็นบีเอ ก่อตั้งขึ้นเพื่อทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนชุมชนที่เอ็นบีเอเข้าไปทำกิจกรรม

โรบิน โลเปซ ช่วยสอนบาสเก็ตบอลให้เด็กไทย

Center ทีม 'ชิคาโก้ บูลส์' บุกระยอง มอบโล่ ยกย่องโค้ชไทย อุทิศตนพัฒนากีฬา บาสเก็ตบอลแหล่งภาพจากgoogle.com

                                  

          นายภูเบศร์ให้การสนับสนุนกิจกรรมโดยตลอด โดยเข้าร่วมโครงการเอ็นบีเอ ไทยแลนด์ โดยโฟรโมส์ อย่างต่อเนื่อง

          นอกจากนี้ยังอุทิศตนเพื่อการพัฒนากีฬาบาสเก็ตบอลมาอย่างยาวนาน ทางโครงการจึงขอเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒากีฬาบาสเก็ตบอลของเขา โดยการปรับปรุงสนามบาสเก็ตบอลหน้าสถานีรายงานบ้านเพ กรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ อำเภอบ้านเพ จังหวัดระยอง จากเดิมที่มีสภาพเก่าและแตกร้าวเป็นอันตรายต่อผู้เล่น ปรับปรุงพื้นให้เรียบ ปลอดภัย และสวยงามมากขึ้น โดยไฮไลท์อยู่ที่ โรบิน โลเปซ และเยาวชนร่วมกันโชว์สแลมดังก์เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการเปิดสนามอย่างเป็นทางการ

    สนามบาสเก็ตบอลใหม่จากการสนับสนุนของโครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์

          สำหรับนายภูเบศร์เป็นเพียงพนักงานธรรมดาที่มีรายได้หมื่นต้นๆ และมีอาชีพเสริมขายกาแฟเย็น แต่ยังคงแบ่งเวลาและสละทุนทรัพย์ส่วนตัวเพื่อฝึกสอนบาสเก็ตบอลให้เด็กๆที่มีใจรักโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

          ผลของการอุทิศตนอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักกีฬาในทีมของเขาสามารถเข้าเรียนต่อโรงเรียนที่มีชื่อเสียงประจำจังหวัด เนื่องจากมีความสามารด้านกีฬาบาสเก็ตบอลจึงไม่เป็นเพียงกีฬาที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง แต่ยังเป็นกีฬาที่ช่วยเปลี่ยนไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าด้วย

Center ทีม 'ชิคาโก้ บูลส์' บุกระยอง มอบโล่ ยกย่องโค้ชไทย อุทิศตนพัฒนากีฬา บาสเก็ตบอลแหล่งภาพจากgoogle.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://news.voicetv.co.th/sport/514003.html

แชร์