วันแม่ปีนี้ ชาวขอนแก่น แห่ซื้อเสื้อฟ้า สกรีน 'ข่อยฮักอีแม่'

ชาวขอนแก่น แห่ซื้อเสื้อสีฟ้าที่สกรีนข้อความเป็นภาษาอีานว่า "ข่อยฮักอีแม่" ใส่เนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ http://winne.ws/n17852

1.4 พัน ผู้เข้าชม
วันแม่ปีนี้ ชาวขอนแก่น แห่ซื้อเสื้อฟ้า สกรีน 'ข่อยฮักอีแม่'

          บรรยากาศการเลื้อเสื้อสีฟ้า เนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากชาวขอนแก่นอย่างมากโดยเฉพาะที่ศูนย์ค้าส่งประตูน้ำขอนแก่น ที่พบว่าตลอดทั้งวันมีประชาชนพากันมาเลือกซื้อเสื้อสีฟ้าไปเพื่อสวมใส เพื่อเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กันเป็นจำนวนมาก ทั้งการเลือกซื้อเพื่อสวมใส่กันแบบครอบครัว คู่รัก หรือ การเลือกซื้อเพื่อมอบให้เป็นของขวัญ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ปีนี้ 

          น.ส.เวรุวรรณ ศรีนะ อายุ 41 เจ้าของร้านไอติมช๊อป ภายในศูนย์ค้าส่งประตูน้ำขอนแก่น บอกว่า วันนี้เสื้อสีฟ้าในประเภทต่าง ซึ่งทางร้านรับมาจำหน่ายขายดีมาก เนื่องจากประชาชนมาทำการเลือกซื้อสินค้ากันตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อร่วมกันสวมใส่กันทั้งครอบครัว แต่ที่น่าสังเกตุคือปีนี้เสื้อสีฟ้าซื้อเป็นเสื้อเด็กจะขายดีเป็นพิเศษสำหรับเสื้อผู้ใหญ่นั้นที่ได้รับความนิยมและขายดีอย่างมากในปีนี้คงเป็นเสื้อสีฟ้าที่สกรีนตัวอักษรว่า "ข่อยฮักอีแม่" ซึ่งเป็นภาษาอีสานที่แปลว่า "ฉันรักคุณแม่" ทั้งนี้ทางร้านได้นำมาจำหน่ายในราคา 100 บาททุกตัวและทุกขนาด

           นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังคงได้เดินสำรวจร้านจำหน่ายเสื้อสีฟ้าสัญลักษณ์วันแม่นั้น พบว่าแต่ละร้านต่างหาจุดขายมาดึงดูดความสนใจ ให้กับลูกค้า ทั้งการออกแบบลายต่างๆ บนเสื้อ การใช้สีฟ้า ที่สวยสดใส การออกแบบลายการ์ตูนน่ารัก เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ และสามารถนำมาสวมใส่ได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

วันแม่ปีนี้ ชาวขอนแก่น แห่ซื้อเสื้อฟ้า สกรีน 'ข่อยฮักอีแม่'
วันแม่ปีนี้ ชาวขอนแก่น แห่ซื้อเสื้อฟ้า สกรีน 'ข่อยฮักอีแม่'

ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก http://www.innnews.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=803037

แชร์