"R.I.P. ผู้พันบอมบ์"นายทหารคนดี ฝีมือดี ที่ เณรวัดธรรมกาย เคยนำลูกอม รูปหัวใจ มามอบให้

ผู้พันบอมบ์" พันโท กฤษณพล โภชนดา ผบ.ป.พัน12รอ. สมาชิก เตรียมทหาร33 จากไปด้วยหัวใจวายเฉียบพลัน http://winne.ws/n17935

3.1 พัน ผู้เข้าชม
"R.I.P. ผู้พันบอมบ์"นายทหารคนดี ฝีมือดี  ที่ เณรวัดธรรมกาย  เคยนำลูกอม รูปหัวใจ มามอบให้

ความตายไม่มีนิมิตรหมาย

กองทัพ เศร้า....สูญเสีย  "ผู้พันธรรมกาย" นายทหารคนดี ฝีมือดี  ที่ เณรวัดธรรมกาย  เคยนำลูกอม รูปหัวใจ มามอบให้/ ถือเป็น นายทหาร มากความสามารถ มีอุดมการณ์ เสียสละ ทุ่มเท

"ผู้พันบอมบ์" พันโท กฤษณพล โภชนดา ผบ.ป.พัน12รอ. สมาชิก เตรียมทหาร33 จากไปด้วยหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อคืนนี้ จะมีพิธีรดน้ำ เย็นนี้ 1600น.ที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน และสวดพระอภิธรรม 7วัน และ พระราชทานเพลิงศพใน 21 ส.ค.60

พันโทกฤษณพล เคยรับหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย รอบวัดพระธรรมกาย และปรากฏเป็นข่าว เมื่อเณรน้อย นำ ลูกอม ฮาร์ทบีท มาให้ เพื่อแสดงออกถึง มิตรไมตรี

" เณรน้อยน่ารักทั้ง 3 เดินตรงมาหาผมขณะกำลังเดินตรวจพื้นที่ค้าขาย เมื่อผมเห็นว่าท่านเณรตั้งใจเดินมาหาผม พร้อมซองลูกอมสีชมพูกับ กระดาษฉีกๆ พับครึ่งมา ผมจึงถอดหมวกแล้วยกมือประนม ถามว่าท่านมาผมหรอครับ เณรพูดงึมงำว่าอะไรไม่รู้ แต่ที่ชัดสุด คือ "เราดีกันนะ" ผมนี่แทบอยากเข้าไปกอดท่านเณรน้อยเลย และรับซองลูกอมด้วยความน้อมนพ ให้บรรลุความตั้งใจที่ท่านอุตส่าห์เดิมกลางแดดมาหา ..." ผู้พันบอมบ์ เคยเขียนในเฟสบุ้ค. แจง

ทั้งนี้ ในหมู่ นายทหารที่ทำงานและเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ระบุตรงกันว่า ผู้พันบอมบ์ เป็นนายทหารที่เสียสละและจงรักภักดี มีความเป็นทหารอาชีพ มีอุดมการณ์และเป็นวิทยากร ทบ. พูดปลุกอุดมการณ์รักชาติ

ล่าสุด ออกมาชี้แจง เรื่อง ทหารของหน่วย กรณีมีคลิป เรื่อง Grab Taxi ที่รังสิต

Rest In Peace...R.I.P.


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก fb.Wassana

"R.I.P. ผู้พันบอมบ์"นายทหารคนดี ฝีมือดี  ที่ เณรวัดธรรมกาย  เคยนำลูกอม รูปหัวใจ มามอบให้
แชร์