ปธ.สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ฟ้องหมิ่นประมาท "ไพบูลย์ นิติตะวัน"

ประธานกรรมการดำเนินการ สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน คลองจั่น จำกัด ยื่นฟ้อง นายไพบูลย์ นิติตะวัน และนายธรรมนูญ อัตโชติ ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังระบุว่า แผนฟื้นฟูกิจการกระทำโดยไม่สุจริต http://winne.ws/n18005

879 ผู้เข้าชม
ปธ.สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ฟ้องหมิ่นประมาท "ไพบูลย์ นิติตะวัน"

นายประกิต พิลังกาสา ประธานกรรมการดำเนินการ สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน คลองจั่น จำกัด และประธานผู้บริหารแผนฟื้นฟูฯ พร้อมทีมกฎหมาย เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นฟ้องนายไพบูลย์ นิติตะวัน และนายธรรมนูญ อัตโชติ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

หลังทั้ง 2 คน ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์หลายช่อง โดยกล่าวหาว่า แผนฟื้นฟูกิจการกระทำโดยไม่สุจริต // บริหารงานแบบทุจริต ลักษณะแชร์ลูกโซ่ และทุจริตฉ้อโกงประชาชน ทำให้ประชาชน และสมาชิกเกิดความเข้าใจผิด และสหกรณ์ฯ เสียชื่อเสียง

นายประกิต เปิดเผยว่า แผนฟื้นฟูสหกรณ์ ได้รับความเห็นชอบ จากลูกหนี้ร้อยละ 80 ซึ่งศาลมีคำสั่งรับรองแผนฟื้นฟูฯ ตามที่สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน คลองจั่น เสนอเงื่อนไข และสหกรณ์ปฏิบัติตามเงื่อนไขมาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ ได้มีการพูดคุยกับนายธรรมนูญ ซึ่งเป็นสมาชิกสหกรณ์ เช่นเดียวกับการหารือนายไพบูลย์ หลายครั้ง พบว่า มีแนวความคิดในการแก้ปัญหาไม่ตรงกัน จึงทำให้เกิดปัญหามาโดยตลอด

เบื้องต้น ศาลรับคำฟ้องไว้พิจารณา นัดไต่สวนมูลฟ้อง 23 เมษายน 2561


ขอบคุณข้อมูลและภาพจากhttp://www.thaich8.com/news_detail/44583

แชร์