"หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ"แนะอธิษฐานคำเดียวได้ครบ

คนส่วนใหญ่เวลาทำบุญจะอธิษฐานขอพรให้สุขภาพแข็งแรงร่ำรวย บางคนก็อธิษฐานให้ได้ในสิ่งที่ตนปรารถนาเช่น อธิษฐานให้ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นต้น บางครั้งก็ลืมอธิษฐานสิ่งที่ตนอยากจะได้แต่หลวงปู่ดู่มีคำอธิษฐานที่สั้น ๆ ง่าย ๆ และครอบคลุมมาฟังกันเลยค่ะ http://winne.ws/n18080

3.0 พัน ผู้เข้าชม
"หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ"แนะอธิษฐานคำเดียวได้ครบ

คนส่วนใหญ่เวลาทำบุญจะอธิษฐานขอพรให้สุขภาพแข็งแรงร่ำรวย บางคนก็อธิษฐานให้ได้ในสิ่งที่ตนปรารถนาเช่น อธิษฐานให้ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นต้น บางครั้งก็ลืมอธิษฐานสิ่งที่ตนอยากจะได้แต่"หลวงปู่ดู่"มีคำอธิษฐานที่สั้น ๆ ง่าย ๆ และครอบคลุมเป็นประโยชน์ต่อผู้ขอพรทั้งโลกนี้และโลกหน้าเลยทีเดียว

"หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ"แนะวิธีในเวลาทำบุญ

เวลาทำบุญให้อธิษฐานสั้น ๆ ไปเลยว่า

ขอให้พบแต่ความดี... ไม่มีความทุกข์

"หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ"แนะอธิษฐานคำเดียวได้ครบ

เพราะคำว่า"ความดี และความสุข"นั้นครอบคลุมทั้งหมด 

เพราะความดีนั้นมีความหมายในตัวที่ชัดเจนคือ

ไม่มีชั่ว พบแต่ความดี คือพบแต่สิ่งที่ดี คนดี สิ่งแวดล้อมที่ดี เมื่อเจอแต่สิ่งที่ดีก็คือไม่มีโอกาสเจอสิ่งที่ชั่ว จึงทำให้ไม่มีโอกาสทำชั่วนั้นเอง

เมื่อเจอแต่สิ่งดี คบคนดี เจอสิ่งดีก็จึงย่อมทำแต่ความดีนั้นเอง ส่วนไม่มีความทุกข์นั้นก็ย่อมเจอแต่ความสุขแต่เพียงฝ่ายเดียว เมื่อมีแต่ความสุขเราก็ไม่ต้องไขว่คว้าเพื่ออะไรอีกเพราะสุดยอดปรารถนาของมนุษย์คือมีความสุข ปราศจากทุกข์นั้นเอง

"หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ"แนะอธิษฐานคำเดียวได้ครบ

เพราะคำอธิษฐานอื่น ๆ เช่นปรารถนาให้ร่ำรวย  ให้แข็งแรงเพียงแค่นี้ ถ้าปราศจากความดีเสียแล้วก็ไม้พ้นต้องสูญเสียและพบความทุกข์อย่างแน่นอน

ยกตัวอย่างเช่น

เช่นร่ำรวยแต่ไปเล่นการพนันหรือไปลงทุนสร้างบ่อน สร้างซ่อง สร้างโรงงานผลิตยาเสพติดสิ่งเหล่านี้ก็จะนำมาซึ่งความหายนะและสูญเสียมากมายทั้งชีวิตและทรัพย์สินผู้อื่นแท้กระทั่งนำภัยมาสู่ตนเองทั้งภพนี้และภพหน้าอีกด้วย

หรือคนที่ขอพรเพื่อให้สวย หล่อ ก็เช่นกันหากไม่มีความดีก็นำความเดือดร้อนมาสู่ตนเองเช่นกัน ที่เห็นหึงหวงตบตี มีชู้ตามหน้าสื่อทั่วไป

หรือแม้ใครอธิษฐานให้ชนะ ให้ได้เลื่อนตำแหน่งหากเจอเพื่อนไม่ดีก็ถูกจะกลั่นแกล้งอิจฉา หรือเอาตำแหน่งที่ได้มาเอารัดเอาเปรียบคนอื่น ซึ่งจะนำความเดือร้อนมาสู่ตนเองในภายหลัง

ดังนั้นคำอธิษฐานที่"ให้พบแต่ความดี ไม่มีทุกข์"จึงเป็นคำอธิษฐานที่สั้น ง่ายและครอบคลุมทั้งหมดนั้นเอง


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

http://www.postsod.com/tell-a-technician-pray-one-word-is-complete

www.google.co.th

แชร์