พระสงฆ์ไทยเมือง Bakersfield ทำพิธีสวดอุทิศส่วนกุศล..บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ ให้ 2 นศ.ไทยที่ขับรถตกเหว

พระสงฆ์จากวัดไทยเมือง Bakersfield พร้อมด้วย ชาวไทยในนคร Los Angeles ร่วมพิธีสวดอุทิศส่วนกุศลในบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ ให้แก่ 2 นักศึกษาไทยที่ขับรถตกเหว"น้องกอล์ฟ และ น้องมิน ที่ Kings Canyon Natural Park http://winne.ws/n18100

742 ผู้เข้าชม

พระสงฆ์จากวัดไทยเมือง Bakersfield พร้อมด้วย ชาวไทยในนคร Los Angeles ร่วมพิธีสวดอุทิศส่วนกุศลในบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ ให้แก่ 2 นักศึกษาไทยที่ขับรถตกเหว"น้องกอล์ฟ และ น้องมิน ที่ Kings Canyon Natural Park ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำร่างและรถยนต์ที่ตกเหวเป็นระยะเวลาร่วม 3 สัปดาห์ขึ้นมาได้

จากกรณี 2 นักศึกษาไทย "น้องมิน และ น้องกอล์ฟ" ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถตกเหว ที่อุทยานแห่งชาติ Kings Canyon National Park รัฐ California ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฏาคม 2017 จนล่วงเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ก็ยังไม่สามารถทำการเก็บกู้ซากรถและร่างของน้องทั้งสองขึ้นมาจากหุบเหวได้นั้น ล่าสุด ทาง California Highway Patrol ได้ตรวจพบวัตถุขนาดใหญ่สีขาวจมอยู่ใต้กระแสน้ำเชี่ยวกราดของแม่น้ำ Kings River ห่างจากจุดที่รถของน้องมินและน้องกอล์ฟตกไปเพียงไม่กี่ฟุต ทางเฮลิคอปเตอร์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการพิสูจน์จากแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ตกอยู่ในสถานที่เกิดเหตุ และ พบว่า เป็นรถ Ford Focus ปี 2012 สีขาว ของสองสามี ภรรยา ชาวจีน ชื่อ Yinan Wang วัย 31 ปี และภรรยาของเขา Jie Song วัย 30 ปี ที่ได้สูญหายไปจากอุทยานแห่งชาติ Sequoia National Park ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ซึ่งมีพื้นที่ติดกับ อุทยานแห่งชาติ Kings Canyon National Park นับเป็นโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในสถานที่เกิดเหตุจุดเดียวกันในระยะเวลาเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น


ขอบคุณวิดีโอของ Nattv / Thai TV และ https://www.facebook.com/konthaiamerica/

พระสงฆ์ไทยเมือง Bakersfield ทำพิธีสวดอุทิศส่วนกุศล..บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ ให้ 2 นศ.ไทยที่ขับรถตกเหว
แชร์