ทึ่ง!งานแกะสลัก เปลี่ยนโฉมแตงโมให้เป็น “โคมไฟ 4 ชั้น”

งานแกะสลักนี้เป็นผลงานจากประเทศจีน ดูจากภายนอกแล้ว มันอาจจะดูเหมือนการแกะสลักแตงโมธรรมดาชิ้นหนึ่ง แต่เมื่อลองดึงสายที่คล้องส่วนบนของแตงโม คุณจะเห็นรายละเอียด ความซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ภายในงานชิ้นนี้ http://winne.ws/n18156

1.7 พัน ผู้เข้าชม
ทึ่ง!งานแกะสลัก เปลี่ยนโฉมแตงโมให้เป็น “โคมไฟ 4 ชั้น”

“โคมไฟ 4 ชั้น”งานแกะสลักที่มีความละเอียดและความประณีตสูงมาก

               แตงโมเป็นผลไม้ที่มักจะถูกนำมาแกะสลักให้มีลวดลาย เปลี่ยนเป็นรูปทรงต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ อย่างล่าสุดได้มีการแกะสลักแตงโมให้เป็นโคมไฟที่ซับซ้อน และสวยงามแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

               งานแกะสลักนี้เป็นผลงานจากประเทศจีน ดูจากภายนอกแล้ว มันอาจจะดูเหมือนการแกะสลักแตงโมธรรมดาชิ้นหนึ่ง แต่เมื่อลองดึงสายที่คล้องส่วนบนของแตงโม คุณจะเห็นรายละเอียด ความซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ภายในงานชิ้นนี้!!

               งานแกะสลักแตงโมดังกล่าวถูกแกะสลักให้เป็นโคมไฟที่แบ่งเป็นชั้นๆ ได้ถึง 4 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นได้มีการตกแต่งลวดลายที่สวยงามลงตัว แสดงให้เห็นว่าคนแกะต้องมีความละเอียดและความประณีตสูงมาก

               แม้ช่วงต่อของแต่ละชั้นจะมีเพียงแค่ชิ้นเปลือกแตงโมบางๆ แต่เมื่อยกขึ้นจากพื้น มันก็สามารถรับน้ำหนักทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์ โดยไม่มีส่วนไหนขาดเลย…

               ถึงแม้จะมีเพียงแค่ตัวโครงโคมไฟแตงโมที่ไร้แสงไฟ แต่ถ้าใส่เข้าหลอดไฟเข้าไปเมื่อไหร่ละก็ คุณจะต้องได้เห็นความงดงามที่มากขึ้นอีกขั้นแน่ๆ

               งานละเอียดปลีกย่อยขนาดนี้ ต้องยกนิ้วให้ไปเลย!!

ที่มา           :           mymodernmet 

โดย            :          CatDumb.com     /    เรื่องราวรอบโลก    /   21 สิงหาคม 2560

By               :         เหมียวขี้ส่อง

แชร์