ชื่นชม! นักร้องนำวง Architects หยุดการแสดงหลังเจอแฟนเพลงหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศ

นักร้องนำวง Architects หยุดร้องเพลงกลางครัน หลังมองเห็นว่าแฟนเพลงผู้ชายบางคนอาศัยช่วงชุลมุนล่วงละเมิดทางเพศแฟนเพลงเพศหญิงด้วยการจับหน้าอกและบั้นท้าย http://winne.ws/n18158

1.1 พัน ผู้เข้าชม
ชื่นชม! นักร้องนำวง Architects หยุดการแสดงหลังเจอแฟนเพลงหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศ

          แซม คาร์เตอร์ นักร้องนำวงดนตรีแนวเมทัล ชื่อ Architect ยุติการแสดงชั่วคราว ขณะขึ้นทำการแสดงบนเวทีในงาน Lowlands Festival ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา (18 ส.ค.) ด้วยเหตุผลว่าคาร์เตอร์พบเห็นการล่วงละเมิดทางเพศในหมู่ผู้ชม และพูดใส่ไมค์ว่า เขาเห็นว่ามีผู้หญิงถูกผู้ชมยกตัวขึ้น ซึ่งเขาไม่ได้สนใจในจุดนั้นเลย ถ้าไม่เห็นว่ามีบางคนลวนลามเธอด้วยการจับหน้าอก ซึ่งพฤติกรรมที่ว่านี้มันน่ารังเกียจ และไม่สมควรให้มีการกระทำเช่นนี้เกิดขึ้น ถ้าคิดจะทำแบบนี้อีกก็ขอให้เดินออกไปจากงานและอย่ากลับเข้ามาอีก

          ด้านทวิตเตอร์ NPO 3FM ช่องรายการวิทยุของเนเธอร์แลนด์ ได้โพสต์คลิปคำพูดของคาร์เตอร์ในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งทำให้โพสต์นี้ถูกรีทวีตไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ 

          โดยหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นมีชาวโซเชียลไม่น้อยที่ทวีตแสดงความคิดเห็น และแสดงความนับถือในตัวศิลปินวงนี้ แม้บางคนจะไม่เคยรู้จักหรือได้ยินวงดนตรีวงนี้มาก่อน แต่พวกเขาสัญญาว่าจะไปลองหาฟังเพลงของศิลปินกลุ่มนี้แน่นอน โดยตัวนักร้องนำเองก็ทวีตข้อความเช่นกันว่า "ไม่มีที่สำหรับสิ่งเหล่านี้ในทุกๆโชว์"



ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก https://news.voicetv.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://news.voicetv.co.th/entertainment/517078.html

แชร์