อดีตนายก "ยิ่งลักษณ์" หวั่นมือที่สาม ขอให้ทุกท่านที่ต้องการให้กำลังใจ รอรับข่าวสารที่บ้าน

ดิฉันมีความห่วงใยต่อทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องประชาชน หรือแฟนเพจ และไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอันอาจเกิดจากมือที่สาม ดังเช่นที่ฝ่ายความมั่นคงให้เหตุผลมาโดยตลอด ดิฉันจึงขอให้ทุกท่านที่ห่วงใย และให้กำลังใจดิฉัน ไม่ต้องมาศาลฯในวันพรุ่งนี้ http://winne.ws/n18287

689 ผู้เข้าชม
อดีตนายก "ยิ่งลักษณ์" หวั่นมือที่สาม ขอให้ทุกท่านที่ต้องการให้กำลังใจ รอรับข่าวสารที่บ้านแหล่งภาพจาก มติชน

อดีตนายกหญิง 'ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' ห่วงใยมวลชนขอให้รับฟังข่าวสารคำพิพากษา 'คดีจำนำข้าว' ที่บ้าน ป้องกันเหตุสุ่มเสี่ยงจากมือที่สาม

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุถึงวันตัดสินคดีจำนำข้าว ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในวันพรุ่งนี้(25ส.ค.) ว่า "ดิฉันขออนุญาตกล่าวถึงวันฟังคำพิพากษาคดีของดิฉันที่ศาลฎีกาฯ ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ดิฉันทราบถึงความห่วงใย และความเมตตา ของพี่น้องประชาชนที่รับรู้ถึงความทุกข์ร้อน และความยากลำบากที่ดิฉันประสบอยู่ แต่ดิฉันเห็นว่าการเดินทางมาศาลเพื่อให้กำลังใจดิฉันนั้น ครั้งนี้เราจะไม่ได้พบปะ เห็นหน้า หรือสื่อความรู้สึกถึงกันได้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยเหตุที่ฝ่ายความมั่นคงได้จัดระเบียบของผู้ที่จะเดินทางมาศาลผิดไปจากทุกครั้ง ทั้งที่เจตนาของพวกเราทุกคนเพียงต้องการมาให้กำลังใจซึ่งกันเท่านั้น

ทั้งนี้ดิฉันมีความห่วงใยต่อทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องประชาชน หรือแฟนเพจ และไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอันอาจเกิดจากมือที่สาม ดังเช่นที่ฝ่ายความมั่นคงให้เหตุผลมาโดยตลอด ดิฉันจึงขอให้ทุกท่านที่ห่วงใย และต้องการให้กำลังใจดิฉัน ไม่ต้องเดินทางมาศาลฯในวันพรุ่งนี้ และขอให้ทุกท่านให้กำลังใจดิฉันโดยการรับฟังข่าวสารอยู่ที่บ้าน เพื่อความไม่สุ่มเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาอันไม่คาดคิดจากผู้ที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมือง และต่อพวกเราทุกคนขอขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ"

ที่มา: https://news.voicetv.co.th/thailand/518158.html

แชร์