สุดน่ารัก ! พ่อขออาจารย์พาลูกสาวเข้าสอบ

ประเด็นคือ – หนุ่ม กศน.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ขอพาลูกสาววัย 2 ขวบ เข้าไปสอบด้วย เผยไม่ได้เลิกกับภรรยา และยังรักกันดี แต่อีกฝ่ายต้องไปทำงานต่างจังหวัด http://winne.ws/n19586

642 ผู้เข้าชม
สุดน่ารัก ! พ่อขออาจารย์พาลูกสาวเข้าสอบ

ประเด็นคือ – หนุ่ม กศน.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ขอพาลูกสาววัย 2 ขวบ เข้าไปสอบด้วย เผยไม่ได้เลิกกับภรรยา และยังรักกันดี แต่อีกฝ่ายต้องไปทำงานต่างจังหวัด

หลังจากโลกออนไลน์แชร์ภาพนักศึกษาชายคนหนึ่ง ขออนุญาตพาลูกสาววัย 2 ขวบ หน้าตาน่ารัก เข้าไปนั่งในห้องสอบด้วย พร้อมระบุข้อความว่า #อาจารย์ครับผมขอเอาลูกเข้าสอบด้วยได้ไหมครับ ลูกผมติดผม ไม่มีใครดูแลเลย มีกันสองคนพ่อลูก

โดยทราบชื่อต่อมาคือ นายสุทธิรักษ์ โพธิบัลลังก์ อายุ 22 ปี กำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอโกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งในร้านของพ่อ ส่วนลูกสาวชื่อว่า “น้องต้นหอม” อายุได้ 2 ขวบกว่า มีนิสัยชอบวิ่งเล่น ร่าเริง และเป็นเด็กไม่ดื้อไม่ซน

นายสุทธิรักษ์ เปิดเผยว่า พี่สาวได้นำรูปภาพของตนโพสต์ลงบนโซเชียล โดยเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า เป็นวันที่ตนเองได้ไปสอบเพื่อจบระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) ได้พาลูกสาว น้องต้นหอม ไปสอบด้วย เนื่องจากมีความจำเป็น เพราะทุกคนในครอบครัวติดธุระกันหมด แม่ของตนเองก็ไปสอบด้วยเช่นกัน ไม่มีใครดูแลน้องต้นหอม จึงได้ขออนุญาตอาจารย์ผู้คุมสอบ ขอให้ลูกสาวเข้าไปนั่งสอบด้วยข้างๆ ได้ไหม น้องต้นหอม ไม่ดื้อ ไม่ซน อาจารย์ผู้คุมสอบก็อนุญาตให้เข้าไป ซึ่งตนเองได้เข้าไปนั่งในห้องสอบเป็นคนแรก

ส่วนแม่ของน้องต้นหอม ไม่ได้เลิกกัน ความสัมพันธ์รักกันดี เพียงแต่แม่ของน้องต้นหอมทำงานอยู่ต่างจังหวัด และจะส่งเงินมาช่วยเป็นค่าเล่าเรียนของน้องต้นหอมทุกเดือน อีกไม่กี่เดือนก็จะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : workpointnews

ขอขอบคุณภาพจาก : Tiffany Anuzza Pothibanlang

แชร์