เปิดบันทึก!! 1ใน1,000,000 ไม่มีอะไรช่วยได้ นอกจากหลวงปู่วัดปากน้ำ เท่านั้น

เคส 1 ใน ล้าน : จนสุดท้าย สามีจึงพาไปหาหมอ เมื่อทำการเอกซเรย์แล้ว เจออยู่ที่ปอดข้างขวาด้านล่างสุด ตอนนั้นหมอตกใจมากค่ะ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเจอ Case แบบนี้ หมอไม่รู้จะช่วยได้อย่างไร จึงบอกให้ย้ายโรงพยาบาลใหม่ http://winne.ws/n19595

1.5 พัน ผู้เข้าชม
เปิดบันทึก!! 1ใน1,000,000 ไม่มีอะไรช่วยได้ นอกจากหลวงปู่วัดปากน้ำ เท่านั้น

ชื่อ พนิตา ทองละมุน หรือ ขวัญ 

       วันหนึ่ง ขณะที่นั่งเย็บผ้าอยู่หน้าทีวี อยู่ดีไม่ว่าดี ก็เอาเข็มมาอมไว้ที่ริมฝีปาก และด้วยความที่ in ในละครอย่างเมามัน อยู่ ๆ เข็มก็เกิด Alert ไหลหลุดเข้าไปในช่องคอ แล้วก็กลืนมันลงไปอย่างอัตโนมัติ ไม่ได้พิเรนทร์อยากกลืนนะคะ แต่ไม่รู้ตัวจริง ๆ ค่ะ คือ ตาดู หูฟัง แล้วอยู่ ๆ ปากก็กลืนไปได้อย่างไรก็ไม่ทราบ เหตุการณ์มันเกิดเร็วมาก ไม่ได้เพียงชั่ววูบ หรือชั่ววิ (นาที) แต่เป็นชั่วแวบเดียวเท่านั้นค่ะ จนทำให้ไม่แน่ใจว่า ได้กลืนมันลงไปจริง ๆ หรือเปล่า แต่พอก้มหาเข็มทุกซอกทุกมุมก็ไม่เจอ

       จนสุดท้าย สามีจึงพาไปหาหมอ เมื่อทำการเอกซเรย์แล้ว ปรากฏว่า มาหาเจออยู่ที่ปอดข้างขวาด้านล่างสุด ตอนนั้นหมอตกใจมากค่ะ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเจอ Case แบบนี้ หมอไม่รู้จะช่วยได้อย่างไร จึงบอกให้ย้ายโรงพยาบาลใหม่ แต่พอไปเจอหมอคนใหม่ หมอก็บอกว่า ไม่เคยเจอ Case แบบนี้อีก หมอบอกอีกว่า Case แบบนี้ทำอะไรไม่ได้ หมอพยายามจะส่องกล้องคีบออกมาแล้ว ก็ทำไม่ได้อีก

ชมคลิป อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ตอน กลืนเข็มลงปอด

ขอบคุณวิดิโอจาก : https://youtu.be/-kB4tesBw1w

จึงถามหมอว่า “ผ่าตัดเอาออกได้ไหมค่ะ”

หมอบอกว่า “เกี่ยวกับปอดอันตรายมาก จะผ่าก็ตาย ไม่ผ่าก็ตาย”

      ซ้ำร้ายไปกว่านั้น...หมอยังบอกอีกว่า “ตราบใดที่ยังหายใจอยู่ ก็ตายได้ตลอดเวลา” พระเดชพระคุณหลวงพ่อคะ มีอย่างหรือคะ หายใจแล้วตาย ซึ่งหมอก็ให้เหตุผลว่า เวลาหายใจ ปอดจะขยับตลอดเวลา ไม่รู้ว่าวินาทีไหนเข็ม...มันเกิดอยากจะไปทิ่มปอดทะลุ พอบอกแบบนี้ต่างคนต่างช็อกค่ะ

      สามีจึงเอาเหรียญพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ รุ่นปราบมาร มาให้คล้องคอ และบอกว่า “ให้อาราธนาให้พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯช่วย นึกให้เข็มนั้นแตกสลายไป” ตอนนั้นร้องไห้ตลอดค่ะ เหมือนคนรอวันตาย เพราะเกิดวินาทีไหน เกิดไอ เกิดพลิกตัวไม่ถูกท่า ปลายเข็มอันแหลมคมที่อยู่ในปอดอาจทิ่มปอดทะลุ

เปิดบันทึก!! 1ใน1,000,000 ไม่มีอะไรช่วยได้ นอกจากหลวงปู่วัดปากน้ำ เท่านั้น

       แม้มีเงินเท่าไหร่ก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว สามีก็ช่วยไม่ได้ หมอก็ช่วยไม่ได้ จึงคิดว่า ผู้ที่ช่วยได้ก็มีแต่พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯนี่แหละค่ะ ทำให้นึกถึงพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯแทบทุกอนุวินาที ตลอดเวลาทั้งนั่งนอนยืนเดิน ประคองเข็มในปอดให้ใส พร้อมกับประคองใจไว้ที่ศูนย์กลางกาย ช่วยกันทำมาหาบุญกับสามี ขอให้ปาฏิหาริย์เกิดกับเรา แม้จะเป็นหนึ่งในล้านก็ตาม

     ทั้งขอทั้งอ้อนวอนพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทุกรูปแบบ มีเงินเท่าไรก็ทำแต่บุญ ทำแบบนี้ทุกลมหายใจ จนเวลาผ่านไป 27 วัน วันที่ 13 กันยายน เวลาประมาณสามทุ่ม เกิดมีอาการไอผิดปกติอย่างรุนแรงถึง 2 ครั้ง ซึ่งถ้าหยุดไอตอนนั้น เข็มอาจไปทิ่มปอดของลูกก็ได้ค่ะ จึงไม่รอช้าต้องไอถึงครั้งที่ 3 ค่ะ จนเกิดอาการอยากอาเจียน แล้ววิ่งไปอาเจียนที่ห้องน้ำ พร้อมกับหยิบเข็มออกมาจากปากเล่มหนึ่งค่ะ ไม่ใช่มายากลนะคะ

     ตอนนั้น งงไปหมดเลยค่ะ เหมือนขาดสติไปแวบหนึ่ง เพราะคิดไม่ออกว่าเข็มเล่มนี้มันมาจากไหน อีกทั้งไม่แน่ใจว่าใช่เข็มที่กลืนลงไปหรือไม่ เพราะมันไม่น่าจะออกมาจากร่างกายง่ายถึงขนาดนี้ พอสามีมาเห็นเข้า ก็เกิดอาการตะลึงนิ่งงงไปเลยค่ะ จนสักครู่ ค่อยมาคิดขึ้นได้ว่า เป็นเข็มที่กลืนลงไป แล้วสามีก็ตะโกนลั่นบ้านว่า “ปาฏิหาริย์...หลวงปู่ช่วยเราจริง ๆ” จากนั้นเราจึงรีบไปนั่งกราบขอบพระคุณ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯที่รูปของท่าน ที่ท่านช่วยเรา

     วันรุ่งขึ้น จึงรีบไปเอกซเรย์ ปรากฏว่า ที่ปอดของไม่มีเข็มแล้วค่ะ ทุกวันนี้เรารักบุญ เร่งทำแต่บุญถี่ ๆ จิตใจเกาะเกี่ยวอยู่กับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ไม่ประมาทในการสร้างบุญอีกแล้วค่ะ

                                                                                        กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูงสุดค่ะ

                                                                                                             ...พนิตา ทองละมุน


อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.dmc.tv/pages//Thailand_Phanita_Luangpu.html

แชร์