มาร์คลดสิว!! กับผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ต่อยอดจากผลวิจัยสูตรชั้นเลิศจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ด้วยปัญหาดังกล่าว จึงมีการทำวิจัยเพื่อสรรหาสิ่งที่จะลบรอยสิวให้หายจากใบหน้าสาว ๆ คือ มาร์คลดสิว Acno5 Anti - Acne Whitening Mask เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ต่อยอดจากผลวิจัยสูตรชั้นเลิศจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ http://winne.ws/n19738

1.1 พัน ผู้เข้าชม
มาร์คลดสิว!! กับผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ต่อยอดจากผลวิจัยสูตรชั้นเลิศจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

สิว (Acne) คือ ตุ่มเม็ดเล็ก ๆ เป็นการอุดตัน หรือการอักเสบของระบบต่อมไขมันในรูขุมขน ปกติไขมันที่สร้างจากต่อมไขมันจะออกมาตามเส้นขน หากมีการอุดตันของทางเดินก็จะทำให้เกิดสิว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของสาว ๆ 

ด้วยปัญหาดังกล่าว จึงมีการทำวิจัยเพื่อสรรหาสิ่งที่จะลบรอยสิวให้หายจากใบหน้าสาว ๆ คือ มาร์คลดสิว Acno5 Anti - Acne Whitening Mask เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ต่อยอดจากผลวิจัยสูตรชั้นเลิศจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และได้รับการยอมรับจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ที่ใช้สารสกัดธรรมชาติ 100% ได้แก่สารสกัดดอก Meadosweet (Meadowsweet Extract) จากประเทศอเมริกา ถูกเรียกว่าเป็นศาสตร์ความงาม ได้รับขนานนามว่าเป็น “ราชินีแห่งทุ่งหญ้า” 

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของดอก Meadosweet อุดมไป ด้วย Phenolic Acid กระตุ้นการสังเคราะห์ Natural Antibiotic ช่วยลดจำนวนการเพิ่มจำนวนของแบคทีเรีย ลดการ เกิด Inflammatory ของผิวหนัง ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนผิวมันที่ มีแนวโน้มต่อการเกิดสิวง่าย ทีช่วยแก้ปัญหาสิวและผิวพรรณได้อย่างน่ามหศัจรรย์Amitose GOA หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า GO-VC (Glyceryl Octyl Ascorbate) เป็นวิตามินซีนวัตกรรมใหม่มีคุณสมบัติพิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่น ๆ มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศ หรือแสง จึงไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี เป็นสาร Antioxidant มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว 

ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยทำให้ผิว ขาวใสโดยไปยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง มีคุณสมบัติในการส่งเสริมการเจริญของเซลล์ไฟโบรบลาสท์ (Fiberblast) เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนกับผิวสารสกัดจากเปลือกมังคุด (Well Cap Garcine) สารสกัดจากธรรมชาติ Encapsulated ได้รับรางวัลสารสกัดชนะเลิศแห่งประเทศไทยในปี 2013 โดยมีคุณสมบัติที่สามารถต้านอนุมูลอิสระ การยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการกระจายและการระคายเคืองของปัญหาสิว และมีฤทธิ์ในการต้านเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งทำให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้นสารสกัดจากใบบัวบก (Actosome Centella) ในรูปแบบ Liposome ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen I กระตุ้นยีนที่มีหน้าที่รักษาบาดแผล เติมเต็มและฟื้นฟูชั้นผิวให้มีสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น อีกทั้งยังช่วยกระชับผิวให้ดูเรียบเนียน และลดโอกาสการเกิดสิวสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย 

สารสกัด Peptide จากหนอนรังไหม ที่เลี้ยงโดยใบมัลเบอร์รี่ ซึ่งเป็นที่รู้ว่าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดย Peptide จากรังไหมมี 2 ชนิด คือ เซริซิน (Sericin) และไฟโบรอิน (Fibroin) ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่าง เป็นธรรมชาติ และช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินสารสกัดจากเปลือกหัวหอม (Allium Cepa (Onion) Bulb Extract) จากประเทศญี่ปุ่น มีความเข้มข้น ของเควอซิทิน (Quercetin) ไกลโคไซด์ (Glycoside) และกรดโปรโตคาเทคซูอิค (Protocatechuic Acid) สูงมาก ช่วยป้องกนัขบวนการ Oxidation ของผิวอันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี (Ascorbic acid) ถึง 3 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี ลดการอักเสบและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และช่วยลดอาการแพ้ และระคายเคือง

มาร์คลดสิว Acno5 ช่วยในเรื่อง "สิว" ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวหัวเปิด เพราะรักษาสิวที่ต้นเหตุ โดยการไปสลายไขมันที่รูขุมขน ขับสิวที่อุดตันออก และทำหน้าสมานผิวที่เป็นแผลเกิดจากสิว ไม่ทำให้เกิดรอยดำ หลุมสิว หรือแผลเป็น สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวที่แห้ง ผิวลอกเป็นขุย ให้นุ่มชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ที่สำคัญ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ดีเลยทีเดียว


ที่มา: http://www.siamrath.co.th/n/24916

มาร์คลดสิว!! กับผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ต่อยอดจากผลวิจัยสูตรชั้นเลิศจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มาร์คลดสิว!! กับผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ต่อยอดจากผลวิจัยสูตรชั้นเลิศจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
แชร์