แถลงข่าวประชาสัมพันธ์เครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก..องอาจ ธรรมนิทา

​เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐฯ ในพิธีถวายผ้าไตรจีวรและปัจจัยบริวารกฐินแด่คณะสงฆ์ ๔๘ วัด จังหวัดปทุมธานี http://winne.ws/n19740

3.6 พัน ผู้เข้าชม
แถลงข่าวประชาสัมพันธ์เครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก..องอาจ ธรรมนิทาแหล่งภาพจาก www.tnews.co.th

แถลงข่าวประชาสัมพันธ์เครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก

วันพุธที่ ๑๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐ โดย นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย

เรียน​สื่อมวลชนและพุทธศาสนิกชนทุกท่าน

         ​​เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ พระร่มเกล้าอุดมเลิศของชาวไทย ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้พุทธศาสนิกชนได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และรู้รักสามัคคีในหมู่ชุมชนชาวพุทธ เครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก จึงได้ร่วมมือกับองค์กรภาคีเครือข่ายดำเนินงานฯ ซึ่งประกอบไปด้วยวัดพระธรรมกาย, มูลนิธิธรรมกาย, ศูนย์ส่งเสริมศีลธรรมจังหวัดปทุมธานี และชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล ๕ จังหวัดปทุมธานี ในอุปถัมภ์พระเทพรัตนสุธี พร้อมใจกันเป็นสมานฉันท์จัดกิจกรรมงานบุญมหากุศล “ทำดี เพื่อพ่อ” ด้วยการทำทาน รักษาศีล และเจริญสมาธิภาวนา เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ขึ้นอีกวาระหนึ่ง

       นั่นคือ “พิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระพุทธมนต์ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร, พิธีถวายผ้าไตรจีวรและปัจจัยบริวารกฐินแด่คณะสงฆ์ ๔๘ วัด จังหวัดปทุมธานี และพิธีส่งมอบศาลาพักผู้โดยสารบริการประชาชน เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ แก่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม จำนวน ๕ หลัง” 

       ซึ่งมีกำหนดจัดงานบุญพิธีฯ ขึ้น ในวันเสาร์ที่ ๒๑ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐ ที่กำลังจะมาถึงนี้ ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ ศาลาประชาคม บริเวณหน้าอุโบสถวัดพระธรรมกาย ถนนเลียบคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 

      โดยได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณพระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยเจ้าคณะพระสังฆาธิการและคณะสงฆ์ในจังหวัดปทุมธานี ประกอบบุญพิธีฯ

        ​​คณะกรรมการจัดงานฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนและพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านได้ร่วมงานมหากุศลอันเป็นสามัคคีบุญเพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลฯ ในครั้งนี้ โดยพร้อมเพรียงกัน 

      ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมฯ ผ่านช่องทาง Facebook เพจ : เครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก (@dhammakayaworld) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ประสานงานฯ โทรศัพท์ ๐๖-๒๔๙๖-๒๙๓๙.

ติดตามรับชมคลิปถ่ายทอดสดแถลงข่าวฯ ย้อนหลังได้ที่ : https://www.facebook.com/dhammakayaworld/videos/1675156009190658/

ฝ่ายประชาสัมพันธ์วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี

แชร์