เจ้าพ่อธุรกิจอาลีบาบา 'แจ็ค หม่า' กำลังจะกลายเป็นนักแสดงภาพยนตร์สั้นแนวศิลปะป้องกันตัว

เว็บไซต์ Jetli.com รายงานว่า แจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งบริษัทอาลีบาบา กรุ๊ป กำลังจะได้เป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์สั้นเรื่อง Gong Shou Dao โดยเนื้อหาของภาพยนตร์จะเกี่ยวกับศิลปะป้องกันตัวแขนงต่าง ๆเช่น ไทชิ, กังฟู และศิลปะการต่อสู้แบบผสม http://winne.ws/n20064

1.0 พัน ผู้เข้าชม
เจ้าพ่อธุรกิจอาลีบาบา 'แจ็ค หม่า' กำลังจะกลายเป็นนักแสดงภาพยนตร์สั้นแนวศิลปะป้องกันตัว

เจ้าพ่อธุรกิจอาลีบาบา 'แจ็ค หม่า' กำลังจะกลายเป็นนักแสดงแนวศิลปะป้องกันตัวในภาพยนตร์สั้นเรื่อง Gong Shou Dao ที่ดูแลการผลิตโดยนักแสดงบู๊ชื่อดังเจ็ท ลี แถมมีจา พนม ดาราไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ด้วย

เว็บไซต์ Jetli.com รายงานว่า แจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งบริษัทอาลีบาบา กรุ๊ป กำลังจะได้เป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์สั้นเรื่อง Gong Shou Dao โดยเนื้อหาของภาพยนตร์จะเกี่ยวกับศิลปะป้องกันตัวแขนงต่าง ๆเช่น ไทชิ, กังฟู และศิลปะการต่อสู้แบบผสม 

ทั้งยังได้นักแสดงแนวบู๊ที่มีชื่อเสียงด้านกังฟูมาเสริมทัพอีกจำนวนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นหง จินเป่า,ชิง ซิว-ทัง, เจิน จื่อตัน,แจ็คกี้ วู,โจว ซื่อหมิง(นักมวยชื่อดังชาวจีน),แจ็คกี้ หวง, อาซะชูริว, นาตาชา หลิว, เจ็ท ลี นักแสดงบู๊ชื่อดังชาวจีน, และนักแสดงยอดนักบู๊ชาวไทยอย่างจา พนม

นอกจากเจ็ท ลีจะร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้แล้วเขายังนั่งแท่นบริหารการผลิตด้วย โดยนักแสดงบู๊วัย 54 ปี กล่าวว่า พวกเขามีความตั้งใจเดียวกันคือต้องการผลักดันศิลปะวัฒนธรรมของจีนให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังต้องการนำเสนอศิลปะป้องกันตัวแขนงต่างๆ ทุกคนที่อยู่ในโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างตื่นเต้นดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงาน

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์ Gong Shou Dao มีกำหนดฉายช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งโปรเจ็คนี้เป็นความลับสุดยอด แต่แฟนๆจะได้ชมกันผ่านเว็บไซต์ Youku ของจีน

ที่มา: https://news.voicetv.co.th/entertainment/535390.html

แชร์