รู้จัก! มหาเศรษฐีใจบุญน้ำใจงามชาวนครศรีธรรมราช บริจาค 16 ล้านกับ "ตูน บอดี้สแลม"

ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ตั้งใจจะมอบเงิน 16 ล้าน ให้กับตูน บอดี้สแลม ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ที่ถือเป็นจุดศูนย์รวมของชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยตนขอเป็นตัวแทนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีอยู่ 15 ล้านคนเศษ เฉลี่ยบริจาคคนละกว่า 10 บาท http://winne.ws/n20372

779 ผู้เข้าชม

เข้าร่วมพิธีบูรณะปลียอดทองคำพระบรมธาตุเจดีย์ ที่วัดมหาธาตุฯ จ.นครศรีธรรมราช

รู้จัก! มหาเศรษฐีใจบุญน้ำใจงามชาวนครศรีธรรมราช บริจาค 16 ล้านกับ "ตูน บอดี้สแลม"แหล่งภาพจาก Now26

นครศรีธรรมราช-นายจิมมี่ ชวาลา เจ้าของห้างผ้าจิมมี่ นักธุรกิจเศรษฐีใจบุญพันล้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ศูนย์การค้ารองเท้าเซ็นเตอร์พอยต์ ริมถนนราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช วอดเสียหาย 3 คูหา ซึ่งอยู่ติดกับห้างผ้าของนายจิมมี่ ทำให้ตน และญาติรวม 2 คน สำลักควันไฟได้รับบาดเจ็บ แพทย์ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์นัดดูอาการระยะหนึ่ง 

เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าตนและครอบครัวโชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต จึงคิดว่าต้องการที่จะทำบุญ ที่ผ่านมาเคยบริจาคเงินจำนวน 28 ล้าน ให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ เพื่อซ่อมปลียอดทองคำองค์พระบรมธาตุเจดีย์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารนครศรีธรรมราช และวันที่ 11 พ.ย.นี้ ตั้งใจจะมอบเงินสนับสนุนให้กับ ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศไทย ที่กำหนดที่จะวิ่งผ่าน

จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ตั้งใจจะมอบเงิน 16 ล้าน ให้กับตูน บอดี้สแลม ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ที่ถือเป็นจุดศูนย์รวมของชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยตนขอเป็นตัวแทนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีอยู่ 15 ล้านคนเศษ เฉลี่ยชาวจังหวัดนครศรธรรมราช ทำให้ทุกคนมีโอกาสร่วมบริจาคเงินคนละ 10 บาท รวมเป็นเงิน 16 ล้านบาท เพราะตั้งใจให้ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งนี้

เห็นลักษณะมือที่ให้มามาก มีลักษณะแบบนี้ ใช่เลย

รู้จัก! มหาเศรษฐีใจบุญน้ำใจงามชาวนครศรีธรรมราช บริจาค 16 ล้านกับ "ตูน บอดี้สแลม"แหล่งภาพจาก โพสต์ทูเดย์

ขอบคุณวิดิโอจาก : https://youtu.be/Bs1vmych1JQ

รู้จัก! มหาเศรษฐีใจบุญน้ำใจงามชาวนครศรีธรรมราช บริจาค 16 ล้านกับ "ตูน บอดี้สแลม"แหล่งภาพจาก www.108panrueng.com
รู้จัก! มหาเศรษฐีใจบุญน้ำใจงามชาวนครศรีธรรมราช บริจาค 16 ล้านกับ "ตูน บอดี้สแลม"

มีความเคารพรักศรัทธาในพระพุทธศาสนาอย่างแท้จริง

รู้จัก! มหาเศรษฐีใจบุญน้ำใจงามชาวนครศรีธรรมราช บริจาค 16 ล้านกับ "ตูน บอดี้สแลม"แหล่งภาพจาก โพสต์ทูเดย์
แชร์