เมื่อคุณพระ(หลวงปู่ภูและหลวงพ่อคูณ) ปะทะ กับคุณไสย อะไรจะเกิดขึ้น

พวกหมอผี ไม่กลัวบาปหรอกว่าฆ่าพระนั้นบาปเพียงใด เพียงแค่รายได้เพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น พวกหมอผี นำหนังควายเสกและอาหารไปถวายหลวงพ่อคูณ เพื่อทำร้ายท่าน หวังจะฆ่าท่านให้ตายด้วยหนังเสกนั้น http://winne.ws/n20533

1.1 พัน ผู้เข้าชม
เมื่อคุณพระ(หลวงปู่ภูและหลวงพ่อคูณ) ปะทะ กับคุณไสย อะไรจะเกิดขึ้นแหล่งภาพจาก www.tnews.co.th

ขณะนั้นท่านพระครูธรรมานุกุล (หลวงปู่ภู จันทเกสโร) ยังคงเป็นเจ้าอาวาสอยู่ ได้เกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับการลองดีเมื่อกว่า 100 ปี ที่ผ่านมา ด้วยคุณไสยที่น่าสนใจอย่างยิ่ง 

        หลวงปู่ภูท่านเป็นพระที่เชี่ยวชาญด้านพระเวทวิทยาคม ท่านได้ช่วยผู้คนจากการถูกกระทำด้วยคุณไสยไว้มากมาย ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุให้ท่านถูกปองร้ายด้วยคุณไสยมาครั้งหนึ่ง ดังที่คุณตาทองดำคชเสนี ได้เล่าเรื่องที่ตัวเองได้เห็นมากับตาว่า หลวงปู่ภูจะออกกำลังด้วยการใช้ไม้กวาดด้ามยาวปัดกวาดลานหน้ากุฏิและเลยไปจนถึงพื้นที่ใกล้เคียง 

       เช้าวันนั้นเป็นวันที่อากาศแจ่มใส คุณตาทองดำสังเกตเห็นว่าหลวงปู่ภูหยุดกวาด แล้วมองไปซ้ายทีขวาทีจึงเดินกวาดต่อไปอย่างเงียบ ๆ  

       ทันไดนั้นท่านก็หยุดกวาด แล้วยกปลายไม้กวาดด้ามยาวขึ้นปัดในอากาศ ตอนแรกก็ปัดอากาศเปล่า ๆ แต่พออีกครั้งหนึ่งก็ได้ยินเสียงดังเปรี้ยงติดตามมา แล้วหลวงปู่ภูก้มลงกวาดพื้นต่อไปอย่างเงียบๆ คราวนี้มีเสียงหวีดดังแหวกอากาศมา หลวงปู่ภูท่านจึงยืนหยัดเท้ามั้นอยู่กับพื้นแล้วใช้สองมือยกได้กวาดด้าวยาวขึ้นหวดเหมือนจะรับอะไรสักอย่างเต็มแรง เป็นถนัดว่้าท่านถอยไปบ้างหลังสองก้าว ก่อนจะมีเสียงดังติดตามมาจนได้ยินถนัดหู เปรี๊ยะ พึ่บ ตึง เสียงเปรี๊ยะเป็นเสียงที่ด้ามไมักวาดด้ามยาวกระทบกับของในอากาศ (ต่อมาคุณตาทองดำได้ดูปรากฏว่าด้ามไม้ักวาดแตกออกเป็น 2 เสี่ยง) 

        เสียงพึ่บเป็นเสียงคล้ายอะไรสักอย่าง ถูกแรงตวัดตอบกระเด็นไปทางกุฏิ ส่วนเสียงตึง เป็นเสียงของหนักตกลงกระทบพื้นชานห้านกุฏิหลวงปู่ภู คุณตาทองดำได้ยินเสียงหลวงปู่ภูร้องเรียก จึงละจากการรดน้ำต้นไมั้หน้ากุฏิมาหาหลวงปู่ภู มันส่งเนื้อวัดสดๆ มาให้กู แต่กูตีมันกระเด็นไปบนชานกุฏิกูแล้ว มึงขึ้นขึ้นไปรอกูก่อน เดี๋ยวกูจะตามขึ้นไปอย่าไปยุ่งกับเนื้อนั่นไม่งั้นก็ช่วยไม่ได้   

       คุณตาทองดำขึ้นไปรอหลวงปู่ภูบนกุฏิ ครู่หนึ่งหลวงปู่ภูก็ขึ้นมาท่านเดินอ้อมก้อนเนื้อขนาดใหญ่น้ำหนักไม่ตำ่กว่า 5 กิโลกรัม สีแดงสด เลือดยังเลอะพื้นกระดาน ท่านไปตักน้ำมนต์หน้าทีู่บูชาของท่านมา 1 จอก แล้วภาวนาคาถาเสกน้ำมนต์ครู่หนึ่งเทลงไปยังก้อนเนื้อปรากฏว่ามีควันสีเขียวลอยขึ้นมาแล้วหายไป เอ้า พวกมึงเอาไปทำอะไรกินกัน เนื้อสันเปื่อย ๆ มันส่งมาเป็นของขวัญพวกมึงไงล่ะ สามวันต่อมา ขณะหลวงปู่ภูกำลังกวาดลานวันตอนเช้า แขกแปลกหน้าก็มาพบท่าน เป็นแขกจริง ๆ นุ่งโสร่ง มีหมวกสวมศรีษะมาด้วยกัน 3 คน 

       มาถึงก็มายืนต่อหน้าหลวงปู่ภู ในมือมีถาดใส่ผลไม้มาด้วย พวกเรามาถวายผลไม้กับท่าน ท่านเก่งจริง ๆ สามารถสกัดวิชาของพวกเราได้ แล้วยังมีเมตตาไม่ส่งกลับ พวกเรานับถือท่าน หลวงปู่ภูจึงถามแขกแปลกหน้าว่า แล้วหลักศาสนาเขาไม่ถือหรือ ที่เอาของมาให้คนนอกศาสนาอย่างนี้ แขก 3 คนที่มาได้ตอบว่า ไม่ผิดหรอก เพราะเราไม่ได้ยกมือไหว้ท่าน เราไม่ได้นับถือศาสนาท่าน แต่เราถวายท่านเป็นการส่วนตัว อย่างนี้ไม่ผิดหลัก ศาสนา

ที่มา: http://superstition55.blogspot.com/20...

เมื่อคุณพระ(หลวงปู่ภูและหลวงพ่อคูณ) ปะทะ กับคุณไสย อะไรจะเกิดขึ้นแหล่งภาพจาก ดูดวง - Sanook.com

เหตุเกิด ณ ภูควาย พวกหมอผี ไม่กลัวบาปหรอกว่าฆ่าพระนั้นบาปเพียงใด เพียงแค่รายได้เพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น พวกหมอผี นำหนังควายเสกและอาหารไปถวายหลวงพ่อคูณ เพื่อทำร้ายท่าน หวังจะฆ่าท่านให้ตายด้วยหนังเสกนั้น

ฟังเต็ม ๆ จะทราบว่า พระสงฆ์ไทยไม่ใช่ธรรมดาเลย ด้วยอานุภาพพระรัตนตรัย

ขอบคุณวิดิโอจาก : https://youtu.be/fZ8JjLecg30

แชร์