ทำไงดีกับ 3 เรื่องนี้ – วิธีดื่มน้ำผลไม้ & จะตายภายใน 6 เดือน & ลูกสมาธิสั้น ???

คุณสงสัยมั๊ยว่าที่เราพยายามดื่มน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพโดยนำไปปั่นบ้าง แยกกากบ้าง เราดื่มกันถูกวิธีหรือเปล่า แล้วถ้าเราจะต้องตายภายใน 6 เดือน แถมลูกเป็นโรคสมาธิสั้นอีก ทำไงดี เครียดเลย งั้นเรามาดูคำแนะนำแก้ไขปัญหาคาใจไปด้วยกัน ... http://winne.ws/n20578

1.1 พัน ผู้เข้าชม

 การดื่มน้ำผลไม้

-         ไม่ควรดื่มซ้ำ ๆ ทุกวัน เนื่องจากอาจมีสารเคมีบางอย่างปนเปื้อนหากทานเพียงเล็กน้อยจะไม่ส่งผลอะไร แต่ถ้าหากไปสะสมในร่างกายมาก ๆอาจทำให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายได้ เช่น นิ่วในไต หรือวิงเวียนศีรษะได้รู้อย่างนี้แล้ว ก็ควรเลือกดื่มน้ำผลไม้ให้หลากหลายขึ้นน่าจะดีกว่านะคะ  

-         ไม่ควรเลือกผสมผักผลไม้แบบมั่ว ๆ อาจเกิดอาการท้องเสีย คลื่นไส้ อาเจียนเพราะสารเคมีบางชนิดอาจทำปฏิกิริยาที่ไม่พึงประสงค์กับร่างกายของเราได้ ส่งผลให้แทนที่จะได้ประโยชน์กลับต้องป่วยนะคะ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนว่า ผลไม้ชนิดไหนทานด้วยกันได้บ้างและผลไม้ชนิดไหนควรเลี่ยงเด็ดขาด

-         ควรดื่มน้ำผักผลไม้ตอนท้องว่าง หลายคนมักดื่มหลังทานอาหารเสร็จเพราะคิดว่าดื่มตอนท้องว่างไม่ดีต่อร่างกาย แต่จริงๆ แล้วการดื่มตอนท้องว่าง ร่างกายสามารถดูดซับสารอาหาร แร่ธาตุ วิตามินต่าง ๆได้มากขึ้น

-         ควรดื่มน้ำผักผลไม้ทันทีที่ทำเสร็จ น้ำผักผลไม้ที่ทำเสร็จใหม่ ๆ จะเต็มไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ซึ่งเราควรรีบดื่มทันทีการปล่อยทิ้งไว้หรือนำไปแช่เย็นเกิน 15 นาที เครื่องดื่มนี้ก็จะสูญเสียคุณค่าของอาหารไปหรือมีคุณค่าด้อยลงไปค่ะ

 หมอบอกจะต้องตายภายใน 6 เดือน

ทำไงดีกับ 3 เรื่องนี้ – วิธีดื่มน้ำผลไม้ & จะตายภายใน 6 เดือน & ลูกสมาธิสั้น ???

ผู้แชร์ประสบการณ์เป็นสารพัดโรค ตั้งแต่ หัวใจโต ความดันโลหิตสูง เก๊าท์ เส้นเลือดในสมองตีบ มะเร็งปอด ไขมันในเม็ดเลือดสูง หมอเริ่มให้ยาละลายลิ่มเลือดและยาขยายเส้นเลือดหลังจากนั้น 3 วันไปเจาะชิ้นเนื้อที่ปอด จึงทราบว่าเป็นมะเร็งปอดขั้นสุดท้าย อยู่ได้แค่อีก 6 เดือน ถึง 1 ปี เท่านั้น

หลังจากจิตตก ตรอมใจ แต่คิดเสมอว่าไม่ต้องการเป็นภาระให้กับใคร ทุกวันเฝ้าดูตัวเองทำความรู้สึกกับตัวเองทุกขณะจิต รู้ว่าส่วนใดของร่างกายเจ็บปวดหรือติดขัดอะไรประกอบกับสั่งจิตว่าเป็นอะไรไม่ได้ เวลาผ่านไป 3 เดือนกลับไปตรวจกับคุณหมอตามนัด กลับพบว่า โรคร้ายทั้งหลายหายขาดไปแล้ว 

ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว

การคิดดี (เราต้องไม่เป็นภาระ เราต้องช่วยเหลือตัวเองได้ เราต้องหายป่วย เราต้องทำงานเลี้ยงครอบครัว)

การอยู่กับตัวเอง (พิจารณาตัวเองอยู่ตลอดเวลา แล้วเอาความคิดดี ๆ เข้าไปรักษา)

เปรียบเหมือนการทำสมาธิ จดจ่ออยู่กับตัวเองแล้วคิดว่าเราต้องหายป่วย  โรคอะไรก็รักษาได้จริงๆ 

 โรคสมาธิสั้น

โรคนี้เกิดจากความผิดปกติของระบบประสาทสมองโดยที่สมองส่วนหน้ามีหน้าที่ควบคุมความต้องการ การควบคุมตนเอง และสมาธิ ความจดจ่อทำให้สามารถทำงานได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอัน คนที่เป็นโรคนี้จะทำงานแบบไม่จบเป็นชิ้นๆ หรือเล่นของเล่นก็เปลี่ยนของเล่นไปเรื่อย ๆ เล่นทีเดียวหลาย ๆ อย่างไม่สามารถจดจ่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ซึ่งยังหาสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคไม่ได้ เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็กและอาจเป็นจนกระทั่งเป็นผู้ใหญ่

โรคนี้ควรทำการรักษา เพื่อเด็กสามารถเข้าสังคมได้ ซึ่งควรรีบรักษาตั้งแต่เริ่มต้น โดยสังเกตจาก 3 คำนี้คือ ซนเกินไป ใจลอย คอยไม่ได้ 

ทำไงดีกับ 3 เรื่องนี้ – วิธีดื่มน้ำผลไม้ & จะตายภายใน 6 เดือน & ลูกสมาธิสั้น ???

ถ้าเด็กซนแบบทำลายล้าง พฤติกรรมในทางลบ เข้าข่ายเป็นโรคสมาธิสั้น ควรรีบปรึกษาแพทย์นะคะ เด็กทุกคนต้องการเป็นเด็กดีทั้งนั้นค่ะ ช่วย ๆ กันค่ะ

 

ขอขอบคุณ : Aloka Life

https://www.youtube.com/watch?v=jOg8skwh62U

แชร์