มืดฟ้ามัวดิน!!!ชาวบ้านแห่รับยา สมุนไพรต้านมะเร็งหมอแสง ที่ปราจีนบุรี

คนแห่รับสมุนไพรต้านมะเร็ง หมอแสงชัย ที่ปราจีนบุรี หลังครบกำหนดวันรับแจกสมุนไพรประจำเดือนธันวาคม http://winne.ws/n20944

1.2 พัน ผู้เข้าชม
มืดฟ้ามัวดิน!!!ชาวบ้านแห่รับยา สมุนไพรต้านมะเร็งหมอแสง ที่ปราจีนบุรี

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ ( 3 ธ.ค. 60 ) ที่ จ.ปราจีนบุรี ได้เกิดเหตุมืดฟ้ามัวดิน หลังมีประชาชนจากทั่วสารทิศจำนวนมาก พากันเดินทางไปรอรับแจกยาสมุนไพรจากหมอแสง  หรือ นายแสงชัย แหเลิศตระกูล  กันอย่างคับคั่ง  หลังจากที่วันและเวลาดังกล่าวตรงกับวันอาทิตย์ของต้นเดือน ซึ่งเป็นวันเปิดให้ผู้ป่วยมะเร็งรับยาสมุนไพร

โดยนายแสงชัย หรือหมอแสง เผยว่า ตนตัดสินใจแจกยาสมุนไพร ให้กับผู้ป่วยที่ยังเหลืออีกประมาณ 3,000 คน โดยไม่ต้องตรวจหลักฐาน เพื่อลดความยุ่งยากให้กับผู้ป่วยและญาติ ทั้งนี้ตนได้ลดยาสมุนไพรที่เตรียมแจกให้ผู้ป่วยคนละ 10 เม็ด เหลือคนละ 8 เม็ด เพื่อให้สามารถแจกได้ครบทุกคน  เนื่องจากมีผู้ป่วย มารับเพิ่มขึ้นทุกเดือน ทำให้ทีมงานเตรียมวางแผน ผลิตยาสมุนไพรเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งจะต้องหาวิธีบริหาร การเข้ารับแจก ให้แล้วเสร็จเพียงวันเดียว เพื่อลดความเหนื่อยล้า ทั้งของทีมงานและผู้ป่วย

สำหรับสูตรสมุนไพรรักษาโรคมะเร็ง ของหมอแสง มีส่วนประกอบสำคัญๆ คือ ข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้ ดอกพิลังกาสา เห็ดกระถินพิมาน รำข้าวนาปี รังนก เป็นต้น สมุนไพรพวกนี้ต้องทำการอบและบ่มจนแห้ง ก่อนนำมาผสมผสานจนเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน โดยใช้เครื่องปั่น ก่อนนำไปบ่มนานกว่า 6 เดือน จากนั้นจึงนำมาบรรจุแคปซูลจนครบจำนวนก่อนนำไปผ่านขบวนการดูดความชื้น โดยใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่จะนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยต่อไป



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก https://news.mthai.com/general-news/602505.html

มืดฟ้ามัวดิน!!!ชาวบ้านแห่รับยา สมุนไพรต้านมะเร็งหมอแสง ที่ปราจีนบุรี
แชร์