ซิโมนา ฮาเล็ป นำเหล่านักเทนนิสชื่อดังอัดวิดีโอก่อนเดินทางมาเเข่งที่ไทย 23-24 ธันวาคมนี้

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2017" ที่ 4 นักหวดสาวระดับโลก จะมาร่วมการแข่งขัน ณ สนามเทนนิสทรู อารีนา หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้ http://winne.ws/n21075

875 ผู้เข้าชม
ซิโมนา ฮาเล็ป นำเหล่านักเทนนิสชื่อดังอัดวิดีโอก่อนเดินทางมาเเข่งที่ไทย 23-24 ธันวาคมนี้

          ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2017" ที่ 4 นักหวดสาวระดับโลก ซิโมนา ฮาเล็ป มืออันดับ 1 ของโลกจากโรมาเนีย , แคโรลินา พลิสโควา มืออันดับ 4 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก , เยเลนา ออสตาเพนโก้ มืออันดับ 7 ของโลกจากลัตเวีย และโจฮันนา คอนต้า มืออันดับ 9 ของโลกจากสหราชอาณาจักร จะมาร่วมการแข่งขัน ณ สนามเทนนิสทรู อารีนา หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้

          โดยการเเข่งขันรายการนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นการส่งความสุขให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งในอดีตก็เคยมีการนำนักเทนนิสระดับโลกมากมายมาเเข่งขันที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล นาดาล , โนวัค ยอโควิช รวมถึงพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ก็เคยมาเช่นกัน

          ด้าน นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายจัดการเเข่งขัน เผยว่า เเม้จะเป็นเเค่รายการอุ่นเครื่อง เเต่การได้นักเทนนิสระดับโลกหลายคนมาเเข่งขันจะทำให้ประเทศไทยได้ประโยชน์มากมาย ทั้งเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจเเละการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นเเรงบันดาลใจให้กับนักเทนนิสไทยรุ่นหลังๆ ด้วย


ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก https://voicetv.co.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://voicetv.co.th/read/SkbPqciWf

แชร์