'เมสซี่เจ' ขอขมา 'บิ๊กอ๊อด' ก่อนลาอุปสมบทที่วัดบางช้างเหนือ นครปฐม 9 วัน

'เมสซี่เจ' เข้าพบ 'พล.ต.อ. สมยศ' เพื่อขอขมา ก่อนลาอุปสมบทที่วัดบางช้างเหนือ จังหวัดนครปฐม 9 วัน http://winne.ws/n21165

616 ผู้เข้าชม
'เมสซี่เจ' ขอขมา 'บิ๊กอ๊อด' ก่อนลาอุปสมบทที่วัดบางช้างเหนือ นครปฐม 9 วัน

     "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย และ สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร เข้าพบ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อลาอุปสมบท ที่วัดบางช้างเหนือ ตำบลคลองใหม่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยเจ้าตัวจะบวชเป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้ และมอบเสื้อฟุตบอล สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร

     พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ให้โอวาท ว่า "ขอให้อานิสงค์ที่ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ครั้งนี้ ช่วยให้ครอบครัวมีแต่ความเจริญ รวมทั้งหน้าที่การงานในการเล่นฟุตบอลของตัวเองจงดียิ่งขึ้นไปใน เจ ลีก และกลับมาช่วยทีมชาติไทยในปีหน้า"

'เมสซี่เจ' ขอขมา 'บิ๊กอ๊อด' ก่อนลาอุปสมบทที่วัดบางช้างเหนือ นครปฐม 9 วัน

     ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า ตั้งใจมานานในการบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อนที่จะกลับไปญี่ปุ่นในต้นปีหน้า

     "จริงๆ ก็ตั้งใจมานานในเรื่องของการบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่แล้วครับ เมื่อ เจ ลีก ปิดก็อยากจะเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ก่อนที่จะกลับไปยังญี่ปุ่นช่วงวันที่ 9 มกราคม เพื่อเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น" ชนาธิปกล่าว

     สำหรับการบวชของ "ชนาธิป" ครั้งนี้ กำหนดระยะเวลาไว้ 9 วัน ก่อนที่วันที่ 9 มกราคม 2561 จะเดินทางกลับไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อที่จะบินไปเก็บตัวกับสโมสรที่เกาะโอกินาว่า ก่อนที่ เจ ลีก ฤดูดาล 2018 จะกลับมาฟาดแข้งกันในนัดแรก วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ต่อไป


ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก https://voicetv.co.th/read/HyeJQ2kff

แชร์