เรื่องจริง!! สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จากชีวิตรันทดรับมรดกพันล้าน กลายเป็นมหาเศรษฐีอัศจรรย์ !

ชีวิตยิ่งกว่านิยาย สาวลูกครึ่งไทย-มะกันวัย 18 พ่อตาย ครอบครัวตกอับ อาศัยข้าวโบสถ์กิน ก่อนจู่ ๆ ได้รับมรดกพันล้าน! ลูกสาวทายาทมรดกหุ้นบ่อนำ้มันพันล้าน มีคนรู้ใจแล้ว เรียนไฮสกูลด้วยกันที่อเมริกา ขณะที่สองแม่-ลูก ยังใช้ชีวิตปกติ เปิบลาบ-ส้มตำ http://winne.ws/n21441

2.4 พัน ผู้เข้าชม

พูดคุยกับสาวลูกครึ่งรับมรดกพันล้าน

ชีวิตยิ่งกว่านิยาย สาวลูกครึ่งไทย-มะกันวัย 18 พ่อตาย ครอบครัวตกอับ อาศัยข้าวโบสถ์กิน ก่อนจู่ ๆ ได้รับมรดกพันล้าน!

หนุ่ม ๆ มีเงิบ แม่บอกเอง ลูกสาวทายาทมรดกหุ้นบ่อนำ้มันพันล้าน มีคนรู้ใจแล้ว เรียนไฮสกูลด้วยกันที่อเมริกา ขณะที่สองแม่-ลูก ยังใช้ชีวิตปกติ เปิบลาบ-ส้มตำ 

สำหรับอนาคตของครอบครัวในการใช้ชีวิตหลังได้รับหุ้นมรดกน้ำมัน ยังคงอาศัยอยู่ที่ประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา โดยจะเดินทางไปมาระหว่างสองประเทศ เพื่อดำเนินการประกอบธุรกิจที่ได้รับมา ส่วนในประเทศไทยมีโครงการที่จะเปิดร้านสปานวดแผนไทย และน้ำแร่ธรรมชาติ “เรื่องความรักของลูกสาว ก็ไม่ปิดกั้น แต่ก็ไม่ปล่อยมาก ยอมรับ

ว่าลูกสาวมีเพื่อนชายที่สนิทอยู่ด้วย โดยรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนไฮสกูลที่อเมริกา” นางประคองกล่าว อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1156513

เรื่องจริง!! สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จากชีวิตรันทดรับมรดกพันล้าน กลายเป็นมหาเศรษฐีอัศจรรย์ !

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. 2560 นางประคอง กิบสัน อายุ 57 ปี เศรษฐินีคนใหม่ของเมืองไทย พร้อมด้วย น.ส.เอริกา จัสมิน บอลด์วิน กิบสัน ลูกสาว ได้เดินทางไป ยังวัดกุ่มโคก หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนางประคอง ซึ่งกำลังมีการเตรียมการจัดงานปิดทองฝังลูกนิมิต ในระหว่าง วันที่ 29 ธ.ค. 2560 - 6 ม.ค. 2561 นี้ โดยได้นำโคมไฟแชนเดอเรียขนาดใหญ่ จำนวน 3 ชุด ไปทำบุญถวายให้กับพระครูวิริยศาสนกิจ เจ้าอาวาสวัดกุ่มโคก อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1157418

เรื่องจริง!! สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จากชีวิตรันทดรับมรดกพันล้าน กลายเป็นมหาเศรษฐีอัศจรรย์ !แหล่งภาพจาก Trust Store Online

เปิดที่มาตระกูล 'บอลด์วิน' ของ2แม่ลูกรับมรดกพันล้าน ในแคลิฟอร์เนีย

ขอบคุณคลิปจาก: https://youtu.be/IIgo1bi6LpM

แชร์